"Thánh sún" được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng mặc sexy livestream gây tranh

Sự thay đổi của Ngân Thảo khiến cư dân mạng tranh cãi không ngớt.

Ngân Thảo được biết đến với biệt danh "Thánh sún" khi xuất hiện với diện mạo đặc biệt trong chương trình "Thách thức danh hài", cùng với đó, cô chinh phục được cả Trấn Thành, Trường Giang để mang về số tiền thưởng 100 triệu đồng. Trước hoàn cảnh khó khăn và câu chuyện hàm răng bị hư của Ngân Thảo, Ngô Kiến Huy đã ngỏ ý tài trợ để "Thánh sún" làm lại răng.
"Thánh sún" được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng mặc sexy livestream gây tranh cãi dữ dội - 1
                                      

                                          Ngân Thảo trong "Thách thức danh hài"
Kể từ sau khi được nhiều người biết đến, Ngân Thảo chuyển hướng sang bán hàng online. Cô thường xuyên livestream giao lưu để tạo môi trường bán hàng tốt hơn.
Điều đáng chú ý là khi livestream, Ngân Thảo thường xuyên diện đồ ren táo bạo, có khi chỉ là nội y hoặc đồ ngủ. Điều này đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Có người cho rằng những hành động trên chỉ nhằm mục đích phục vụ việc bán hàng của cô, nhưng nhiều ý kiến tỏ ra gay gắt hơn, chỉ trích "Thánh sún" Ngân Thảo phản cảm khi cố tình gây chú ý và đánh mất hình ảnh dễ thương, gần gũi của mình.
"Thánh sún" được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng mặc sexy livestream gây tranh cãi dữ dội - 2



Ngân Thảo gây tranh cãi khi diện đồ hở hang để livestream bán hàng

"Thánh sún" được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng mặc sexy livestream gây tranh cãi dữ dội - 3



Nhiều người cho rằng cô đang dần đánh mất hình ảnh giản dị, chân chất ngày nào
Cách đây không lâu, Ngân Thảo cũng gây chú ý khi bị tung loạt ảnh ăn chơi trong quá khứ. Cô cũng bị tố nói dối về hoàn cảnh của mình để tạo lòng thương hại. Tuy nhiên, sau đó, cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ đã lên tiếng giải thích: "Tôi khóc vì tủi thân khi nhắc đến chuyện học. Tôi là một người ham học nhưng phải bỏ học do điều kiện gia đình. Ngoài ra, nhắc về cha hay mẹ tôi cũng buồn vì mẹ bệnh, cha mất sớm. Tôi tủi thân rất nhiều, mọi người cũng không hiểu hết được những gì tôi phải chịu đựng. Nếu khó khăn về tiền bạc tôi cũng có sợ giúp đỡ của phía nội, ngoại, nhưng nỗi đau mất cha, phải bỏ học sớm... thì không ai có thể san sẻ được. Tôi khóc không phải để than khổ mà vì chạm đến nỗi đau và cảm xúc của mình", Ngân Thảo tâm sự.
"Thánh sún" được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng mặc sexy livestream gây tranh cãi dữ dội - 4



Trước đó, Ngân Thảo cũng bị tung loạt ảnh tố quá khứ ăn chơi
Về việc ăn nói lanh lẹ, ăn mặc sexy, Ngân Thảo cho biết, trước khi cô tham gia "Thách thức danh hài" ra sao thì cuộc sống hiện tại vẫn vậy. Cô cho biết, bản thân không thể ăn mặc luộm thuộm hay nói chuyện vu vơ, quá hài hước khi làm công việc buôn bán quần áo online: "Nếu đã muốn từ chối điều đó, tôi đã xoá hết những clip livestream hay hình ảnh ăn mặc sexy trước đây trên Facebook và thay vào đó là hình ảnh quê mùa, hiền hậu, chân chất để mọi người thương hơn. Nếu tôi là người gian manh tôi đã xoá hết rồi, không để mọi người bắt lỗi mình đâu" - Ngân Thảo bộc bạch.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 8538694256024366894

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item