Những lưu ý quan trọng trước khi phun mí mắt

Phun mí mắt là một trong những phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều chị em ưa chuộng. Phun mi mat là phương pháp giúp đôi mắt sâu và hút hồn hơn một cách tự nhiên.
Tuy nhiên, trước khi có ý định phun mí mắt các chị em nên tìm hiểu kĩ những lưu ý quan trọng dưới đây:

Chọn lựa kiểu phun mi mat phù hợp với gương mặt

phun-xam-mi-mat-3
Phun mí mắt là dịch vụ đòi hỏi kĩ thuật cao, chuyên viên phải thực hiện tỉ mỉ qua nhiều công đoạn khác nhau. Chính vì vậy, bạn nên xem xét và lựa chọn trước kiểu xăm sao cho phù hợp với gương mặt của mình. Để lựa chọn kiểu phun mi mat hợp với khuôn mặt nhất bạn có thể tham khảo người thân trước khi lựa chọn màu xăm, kiểu xăm hoặc nhờ các chuyên gia tư vấn, như vậy, bạn mới có thể có kết quả tốt nhất.

Tìm hiểu kĩ địa chỉ phun mí mắt trước khi đến

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ phun mi mat cho bạn chọn lựa. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng mang đến cho bạn kết quả như mong muốn. Một số địa chỉ hoạt động không có giấy phép, không đảm bảo an toàn, dịch vụ và đội ngũ chuyên viên thiếu kinh nghiệm thực hiện ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ của bạn.
Do đó, việc tham khảo kỹ địa chỉ trước khi dừng chân là điều rất quan trọng. Bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin địa chỉ trên mạng Internet, vào các diễn đàn làm đẹp lớn để xem phản hồi từ khách hàng.
Bạn nên chọn dịch phun mi mat chất lượng, phù hợp, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Một trong số những phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là phun mi mat mở tròng siêu vi.
Lựa chọn màu mực xăm cũng cần tự nhiên, rõ ràng nguồn gốc. Màu mực tốt khi sử dụng các chuyên viên sẽ phun đều tay, màu mực phù hợp với gương mặt của khách hàng, giúp bạn có được đôi mắt đẹp long lanh. 

Thực hiện theo chỉ dẫn sau khi phun mí mắt

Sau khi thực hiện phun mi mắt tùy theo từng địa chỉ, công nghệ phun mí mắt khác nhau sẽ có những yêu cầu và chỉ dẫn khác nhau về việc giữ gìn và chăm sóc sau khi làm. Dưới đây sẽ là một số lưu ý cơ bản giúp các bạn hình dung về vấn đề chăm sóc sau khi phun mí mắt được rõ hơn.
dat-tui-nhung-tips-can-biet-khi-phun-xam-mi-mat-1

Bạn nên hạn chế việc tiếp xúc da với ánh nắng mặt trời

– Hạn chế tiếp xúc da với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian đầu
– Giữ vệ sinh vùng mắt sạch sẽ, không được dụi mắt dễ nhiễm trùng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ
– Xây dựng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt theo đúng chỉ định của chuyên viên
– Thực hiện ăn kiêng và uống thuốc theo chỉ dẫn của chuyên viên

Có thể bạn quan tâm?

Phun xăm 3052453187974547437

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item