Những mỹ nhân Việt cải thiện nhan sắc nhờ dao kéo

Là những cái tên đình đám trong Vbiz nhưng không ít mỹ nhân Việt sẵn sàng thừa nhận chuyện sửa mũi để tân trang nhan sắc.
Những mỹ nhân Việt cải thiện nhan sắc nhờ dao kéo - Hình 7
Có thể nói ngày nay nhu cầu làm đẹp của mọi người tăng cao, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là điều đáng quan ngại khi nhắc đến. Việc thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ không hẳn là các sao Việt cổ xúy cho việc đi thẩm mỹ nhưng đây chính là một quan điểm hiện đại. Bởi có ngoại hình cuốn hút, xinh đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Và sẽ giúp bạn có được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp. Hiện nay, sự phát triển của lĩnh vực thẩm mỹ sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với công nghệ hiện đại giúp mình làm đẹp một cách an toàn nhất. Cùng điểm qua một số sao Việt đã thẳng thắn thừa nhận việc cải thiện nhan sắc nhờ dao kéo.
Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc không còn là hình ảnh xa lạ đối với khán giả Việt chúng ta từ các bộ phim truyền hình, điện ảnh và gần đây nhất là các gameshow. Hành trình chuyển mình từ cô gái ngây thơ, mộc mạc đến với danh xưng ” ngọc nữ” khi nhìn lại khiến ai cũng trầm trồ bởi nét đẹp của cô.
Những mỹ nhân Việt cải thiện nhan sắc nhờ dao kéo - Hình 1

Nhưng theo nhiều hình ảnh gần đây cô được cho là đã chỉnh mũi để vẻ đẹp được sắc sảo hơn. Bằng chứng là so với trước đây khi xuất hiện với bộ phim ” Cánh đồng bất tận” Lan Ngọc sở hữu gương mặt đen, mũi thấp không cân đối,…nhưng qua thời gian nhan sắc của Lan Ngọc đẹp sắc sảo hơn với chiếc mũi cao,… gây thương nhớ cho người hâm mộ.
Bích Phương
Bích Phương gây sốt khi thú nhận trên chương trình ” Không cay không về” rằng mặt mình có một chiếc mũi giả và một chiếc cằm giả khiến người hâm mộ xôn xao. Mặc dù thừa nhận có tác động ngoài lên nhan sắc nhưng không thể phủ nhận qua thời gian cô ca sĩ của chúng ta ngày đẹp hơn nhờ make up và thay đổi phong cách.
Những mỹ nhân Việt cải thiện nhan sắc nhờ dao kéo - Hình 2
Những mỹ nhân Việt cải thiện nhan sắc nhờ dao kéo - Hình 3
Volume 0%
 
Nếu theo giỏi Bích Phương từ lúc giam gia Việt Nam Idol thì sẽ thấy cô nàng hay xuất hiện với những bộ cánh bị cho là già và thân hình tròn trĩnh. Sau lần trở lại với HIT “Bùa Yêu” thì gu thời trang của cô sexy trẻ trung hơn cùng với thân hình mảnh mai quyến rũ hơn bao giờ hết.
Jun Vũ
Vì tự ti về số đo khiêm tốn, “Hot girl trà sữa” Jun Vũ công khai đã nâng ngực, nâng mông để “đỡ phải độn” mỗi khi diện trang phục gợi cảm. Đó cũng là giai đoạn cô dần thay đổi phong cách từ trong sáng sang ngôi sao trưởng thành, sexy.
Những mỹ nhân Việt cải thiện nhan sắc nhờ dao kéo - Hình 4
Những mỹ nhân Việt cải thiện nhan sắc nhờ dao kéo - Hình 5
Jun Vũ được biết đến nhiều hơn qua bộ phim ” Tháng năm rực rỡ. Để rũ bỏ hình ảnh “Hot Girl Trà Sữa” cô không ngừng ngại nâng cấp vòng một và vòng ba để trở nên quyến rũ hơn. Sau khi nâng cấp 2 vòng cô cũng thẳng thắn chia sẻ body đẹp hơn là do dao kéo.
Ca sĩ Thủy Tiên
Mặc dù ca khúc ” Tuyết nhiệt đới” được khán giả thuộc nằm lòng nhưng bản thân Thủy Tiên lúc ấy lại khá lu mờ bởi vẻ ngoài cô không mấy nổi bật. Sau khi tân trang nhan sắc cái tên Thủy Tiên dường như quen thuộc hơn với khán giả. Và từ đó chuyện tình của cô với chàng cầu thủ Công Vinh cũng bắt đầu.
Những mỹ nhân Việt cải thiện nhan sắc nhờ dao kéo - Hình 6
“Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên” là câu nói của nữ ca sĩ Thủy Tiên khi cô thừa nhận đã “dao kéo” để phá bỏ hình ảnh cô gái quê mùa thành cô tiên sexy, quyến rũ nhất nhì showbiz.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 9147807691878070313

Tin nóng

Like Fanpage

item