Hoàng Thùy vướn nghi án nâng ngực trước thềm Miss Universe 2019

Hoàng Thùy ngày càng gợi cảm, nóng bỏng khi liên tục diện trang phục khoét cổ sâu khoe vòng 1 nở nang.

Hoàng Thùy không có nhu cầu nâng ngực nhưng đó là chuyện 1 năm trước - 1

Hoàng Thùy và bức hình được đăng tải cuối năm 2018 cùng lời chia sẻ không muốn nâng cấp vòng 1
Xuất hiện trong các sự kiện gần đây, Hoàng Thùy liên tục thả thính người hâm mộ với váy áo khoét cổ sâu hay áo tắm gợi cảm để khoe vòng 1 căng tròn. Rất nhiều bình luận phán đoán người đẹp đã nâng cấp vòng 1, chuẩn bị chinh chiến tại Miss Universe 2019. Bởi tiêu chuẩn cho vẻ đẹp của những thí sinh thi Hoa hậu Hoàn vũ phải sở hữu nét đẹp khỏe khoắn, bốc lửa và nếu Hoàng Thùy có nâng cấp vòng cũng là điều dễ hiểu. Người hâm mộ tỏ ra ủng hộ và hào hứng cho việc cải thiện vóc dáng để cô tự tin chinh phục cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.
Khoảng cuối năm 2018, khi Hoàng Thùy được chọn đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss Universe 2019, dù người hâm mộ có khuyên răng nhưng cô vẫn một mực giữ quan điểm: "Bản thân mình không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 nên các bạn có yêu quý Thùy đừng khuyên Thùy đi nâng cấp vòng 1. Thùy cám ơn ạ" - người đẹp gốc Thanh Hóa nói.
Hoàng Thùy không có nhu cầu nâng ngực nhưng đó là chuyện 1 năm trước - 2

Hình ảnh của Hoàng Thùy tại vòng casting Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Hoàng Thùy không có nhu cầu nâng ngực nhưng đó là chuyện 1 năm trước - 3

Hình ảnh gần đây nhất của Hoàng Thùy với váy xẻ cổ sâu khoe vòng 1 đẫy đà khiến cư dân mạng không khỏi hoài nghi việc cô nâng cấp vòng 1.
Hoàng Thùy không có nhu cầu nâng ngực nhưng đó là chuyện 1 năm trước - 4

Vòng 1 ngồn ngộn được khoe trọn trong chiếc áo tắm nhỏ xíu.
Và tới thời điểm hiện tại, khi vòng 1 to lên bất thường cùng với nhiều sự kiện thiếu mặt của Hoàng Thùy - điển hình là họp báo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, người hâm mộ càng có cơ sở để tin rằng cô đã nghỉ phép để có thời gian hồi phục khi nâng cấp vòng 1. Về phía Hoàng Thùy, dù đã liên lạc nhưng vẫn chưa có câu trả lời xác nhận từ cô.
Thời điểm Hoàng Thùy dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô sở hữu chiều cao 1,79m và số đo 3 vòng 81 - 58 - 90, cân nặng 55kg. Cô sở hữu vẻ đẹp thanh mảnh chuẩn người mẫu quốc tế thay vì bốc lửa như Mâu Thủy và H'Hen Niê.
Để có được body đầy đặn như hiện tại, Hoàng Thùy phải cật lực tập luyện và kiên trì mỗi ngày. Cô chia sẻ dù bận rộn tới đâu thì cũng phải tập 2 tiếng gym/ngày, ăn uống kỹ càng để làm việc liên tục vẫn được đảm bảo. Người đẹp bật mí đã tăng được 6kg so với thời điểm thi Vietnam's Next Top Model 2011, bản thân cô khá mệt mỏi và áp lực khi những người xung quanh luôn hối thúc cô tăng cân.
Hoàng Thùy từng chia sẻ về chế độ tập luyện để tăng cân như tập gym, yoga, múa cột... giúp cơ thể săn chắc, tiêu hao calo, hỗ trợ hệ thống tiêu hóa... giúp ăn nhiều hơn. Bên cạnh đó, do đặc thù công việc phải di chuyển nhiều nên trong túi xách của cô luôn có đồ ăn vặt như trái cây sấy, bánh mỳ, sữa đậu nành.
Cả một chặng đường khá dài với sự cố gắng của Hoàng Thùy được người hâm mộ ghi nhận bởi sự khác biệt rõ rệt từ khi cô bước chân vào làng giải trí tới khi chinh phục ngôi vị sắc đẹp toàn cầu.
Hoàng Thùy không có nhu cầu nâng ngực nhưng đó là chuyện 1 năm trước - 5
Hoàng Thùy không có nhu cầu nâng ngực nhưng đó là chuyện 1 năm trước - 6

Nỗ lực tập luyện ngày đêm để có số cân nặng như mong muốn, giờ đây Hoàng Thùy sở hữu body nóng bỏng khó rời mắt.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 6806029945024921877

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item