Xem những hình ảnh này, còn ai dám ham rẻ mà tiêm filler kém chất lượng nữa không?

Đã có rất nhiều trường hợp tiêm filler kém chất lượng gây tổn thất đến vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ, chị em ngày nay cần phải tỉnh táo hơn nữa !
Tiêm filler môi đang là một phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự đơn giản cũng như hiệu quả mà nó mang lại.
Tiêm filler môi chính là cách cải thiện tình trạng môi mỏng, môi không rõ nét, làm tăng kích thước môi, giúp bờ môi đầy đặn, gợi cảm hơn mà không cần phẫu thuật hay đụng chạm đến “ dao kéo” nên bạn không phải lo lắng sưng đau hay chảy máu.
xem nhung hinh anh nay, con ai dam ham re ma tiem filler kem chat luong nua khong? - 1
Thế nhưng phương pháp này cũng tồn tại nguy hiểm lớn, điển hình như việc tiêm môi ở những cơ sở nhỏ lẻ với bác sĩ có tay nghề thấp và chất làm đầy filler không đảm bảo.
Tiến sĩ kiêm bác sĩ thẩm mỹ Yursa - từng có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, và đã gặp rất nhiều trường hợp biến chứng đáng sợ do phẫu thuật hỏng. Mới đây cô Yursa vừa chia sẻ hình ảnh khá đáng sợ của 1 người phụ nữ đã tiêm môi với loại filler kém chất lượng.
Theo câu chuyện được chia sẻ, người phụ nữ này đã đi tiêm môi từ 5 năm trước. Tuy nhiên từ thời điểm đó đến nay môi của cô bị cứng, bị lệch và thiếu tự nhiên. Tất nhiên cô đã phản ánh lại điều này với bác sĩ phẫu thuật nơi cô được tiêm filler nhưng khi đó nhưng họ lại trấn an rằng môi cô đã rất đẹp.
xem nhung hinh anh nay, con ai dam ham re ma tiem filler kem chat luong nua khong? - 2
Từng nhận bằng cử nhân danh dự của trường Đại học King khoa Y tế, hiện tại cô Yursa còn hợp tác giảng dạy chuyên ngành y khoa tại nhiều trường đại học ở London. Đồng thời cô cũng là bác sĩ thẩm mỹ, chủ phòng khám Dr Yursa Clinic.
Sau 5 năm đeo trên môi lớp filler cứng đơ, người phụ nữ đã tìm đến bác sĩ Yursa để sửa lại môi của mình. Cô Yursa đã sử dụng kim tiệt trùng chọc 1 lỗ nhỏ trên môi để đẩy toàn bộ phần filler cũ ra ngoài, trả lại làn môi tự nhiên nhất.
xem nhung hinh anh nay, con ai dam ham re ma tiem filler kem chat luong nua khong? - 3
Dễ thấy phần filler cũ đã bị vón cục, đóng cứng trên môi của người phụ nữ này.
Hiện tượng này xảy ra do người phụ nữ trên đã bị tiêm loại filler kém chất lượng. Loại filler này không tan ở trong cơ thể, mà tụ kết trên môi tạo thành những cục u sưng nhỏ khiến môi bị cứng và không tự nhiên. Bên cạnh đó, nguyên nhân gây ra tình trạng này là bác sĩ phẫu thuật cũ của cô gái cũng không có tay nghề tốt, khiến filler bị tụ lại mà không giải quyết. Rất may cho người phụ nữ là cô chỉ vị vón cục đống cứng trên môi chứ không bị viêm nhiễm, hoại tử gì.
Theo bác sĩ Yursa, tiêm filler môi tuy là thủ thuật đơn giản, nhưng vấn đề nằm ở tay nghề của bác sĩ và chất lượng filler mà họ sử dụng cho khách hàng của mình. Những cơ sở làm đẹp giá rẻ thường chỉ có nhân viên nghiệp dư, không thông qua đào tạo chuyên nghiệp hay được cấp bằng nghề nghiệp. Do vậy từ trường hợp của người phụ nữ này, bác sĩ Yursa hy vọng các chị em có thể tỉnh táo cảnh giác trước những lời quảng cáo hay những cơ sở làm đẹp giá rẻ.
xem nhung hinh anh nay, con ai dam ham re ma tiem filler kem chat luong nua khong? - 5
Một trường hợp khác cũng gặp phải tình trạng filler trên môi bị đóng cục tương tự, bác sĩ Yursa dùng kim tiệt trùng chọc để tạo khoảng trống đẩy hết phần filler cũ ra ngoài.
xem nhung hinh anh nay, con ai dam ham re ma tiem filler kem chat luong nua khong? - 7
Phần filler kết đóng trên môi khiến môi bị cứng và thiếu tự nhiên. Có thể thấy khi nặn gần hết filler còn sót lại, đôi môi của cô gái này đã dần trở nên mềm mại, tự nhiên hơn.
Những trường hợp vì ham tiêm filler giá rẻ mà môi bị đóng cục này, không phải chỉ cần bỏ hết filler hỏng ra là xong, mà sau đó họ còn bị ảnh hưởng đến sức khỏe và cả nhan sắc. Vì vậy để có được kết quả làm đẹp bằng tiêm chất làm đầy đẹp và đảm bảo an toàn nhất, các chị em cần có sự tỉnh táo, tìm hiểu cụ thể, rõ ràng trước khi thực hiện bất kì một phương pháp làm đẹp nào ở bất kì một cơ sở thẩm mỹ nào nhé!

Có thể bạn quan tâm?

Thẩm mỹ không phẫu thuật 3925501325317870697

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item