Điêu khắc chân mày khác xăm như thế nào ?

Hiểu được vấn đề điêu khắc chân mày khác phun xăm chân mày thế nào sẽ giúp các chị em lựa chọn được phương pháp làm đẹp phù hợp với mình.
Đôi chân mày đẹp được xem là điểm “vàng” trên khuôn mặt giúp các bạn gái trở nên thanh tú, xinh xắn hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu đôi chân mày đẹp như ý. Những khuyết điểm như: chân mày nhạt màu, thưa, ngắn, không đều, v.v… đều có thể gây ảnh hưởng đến ngoại hình người sở hữu.
Điêu khắc chân mày và phun thêu chân mày đều là những phương pháp làm đẹp
Ngày nay, điêu khắc chân mày và phun thêu chân mày đều là những phương pháp làm đẹp giúp các chị em sở hữu đôi mày đẹp, tuy nhiên tùy khuôn mặt mỗi người mà bạn cần lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp.
Điêu khắc chân mày là gì?Điêu khắc chân mày là kỹ thuật cải tiến của phun thêu chân mày. Khi thực hiện, bác sĩ sẽ dùng một dụng cụ thẩm mỹ chuyên biệt có tên là “dao điêu khắc”. Loại dao này có nhiệm vụ đưa mực xuống dưới da tạo thành những đường nét mô phỏng sợi lông mày với độ cong tự nhiên, gần giống với lông mày thật.
Điêu khắc chân mày tạo từng nét sợi lông hài hòa, tự nhiên như lông mày thật
Ưu điểm của điêu khắc chân mày
  • Lưỡi dao điêu khắc được thiết kế siêu nhỏ cộng với sự hỗ trợ của thuốc tê sẽ giảm tối đa cảm giác đau khi điêu khắc lông mày và không gây chảy máu.
  • Tạo dáng lông mày trông cực kỳ tự nhiên, không có đường viền (khung) bao quanh.
  • Sợi lông mày được điêu khắc có độ cong như thật, đầu hơi to, nhạt, phần đuôi sắc nét và cong tự nhiên.

Phun mày tán bột là gì?Phun mày tán bột là giải pháp đã xuất hiện từ lâu, là hình thức sử dụng máy xăm có gắn đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào dưới da, tạo đường khung bao quanh dáng chân mày của bạn. Phun xăm chân mày thích hợp cho những người có dáng lông mày nhạt màu, không sắc nét.
Điêu khắc chân mày khác phun xăm chân mày thế nào?
Ưu điểm của phun xăm chân mày:
  • Lông mày đậm màu, cải thiện tình trạng chân mày mờ nhạt, ngắn hoặc không định hình.
  • Mực xăm giữ được lâu từ 3 - 5 năm.
Điêu khắc chân mày khác phun xăm chân mày thế nào?Điểm giống nhau giữa điêu khắc và phun xăm lông mày là đều tạo ra dáng mày thanh thoát, phù hợp với khuôn mặt, khắc phục các khuyết điểm nhạt màu, ngắn, thưa thớt, v.v… của chân mày lúc ban đầu.
Tuy nhiên, phương pháp điêu khắc chân mày mang lại nét đẹp tự nhiên hơn hẳn phun xăm chân mày thông thường, đồng thời không bị thô, lộ dấu vết thẩm mỹ quá nhiều.
Ngoài ra, điêu khắc chân mày thường cho kết quả mờ hơn phun xăm chân mày, đồng thời, thời gian duy trì của điêu khắc cũng ngắn hơn so với phun xăm lông mày.

Có thể bạn quan tâm?

Phun xăm mày 8106645513982017186

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item