Màn “lột xác” của người mẹ trẻ sau 3 tháng rời xa gia đình tới một đất nước xa lạ

Người mẹ trẻ Lưu Thị Huyền đã hoàn toàn thay đổi sau 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc cùng chương trình “Thay đổi cuộc sống -Change life mùa 4. Khởi đầu những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời.
Nhân vật may mắn tiếp theo trong chương trình Change Life – Thay đổi cuộc sống tập 5 là Lưu Thị Huyền người mẹ trẻ một con. Với ước mơ trở thành giáo viên mầm non. Tuy nhiên với khiếm khuyết hàm móm, khớp cắn lệch đau nhức thường xuyên gây khó khăn đến việc ăn nhai cũng như khi nói chuyện, chính điều này khiến cho người mẹ trẻ không tự tin trong giao tiếp, hành trình thực hiện ước mơ gặp nhiều khó khăn.
Sau khi được chọn là nhân vật Chang life – Thay đổi cuộc sống, người mẹ trẻ Lưu Thị Huyền đã có bước “lột xác” ngoạn mục và những trải nghiệm thật sự khó quên sau sau 3 tháng rời xa cậu con trai chưa đầy một tuổi để đến Hàn Quốc, một đất nước xa lạ không có người thân bên cạnh, một mình trải qua các cuộc phẫu thuật lớn nhỏ. Cô đơn có, nhớ nhà có nhưng người mẹ trẻ với quyết tâm lớn thay đổi ngoại hình của mình để hy vọng có một tương lai mới cho bản thân và cho gia đình.
Từ một cô gái có hàm dưới phát triển đẩy ra ngoài, khớp cắn lệch, Huyền đã được các bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ View tiến hành phẫu thuật hai hàm, chỉnh hình xương hàm mặt, nâng mũi, thu gọn cánh mũi, và cấy mỡ để có một vẻ ngoài hoàn thiện và tươi trẻ hơn.
Huyền thăm khám cùng bác sĩ Yun (Bệnh viện View)
Do phẫu thuật gần hết gương mặt nên thời gian đầu cô gặp khá nhiều trở ngại trong việc ăn uống, Huyền chia sẻ “Thời gian 1 tháng đầu mình phải sử dụng ống xi lanh để ăn cháo, vì mình không thể mở được miệng ra, do phải điều chỉnh toàn bộ vùng khung xương hàm, mỗi lúc như vậy mình lại rất nhớ nhà, nhớ con của mình, bé còn chưa đầy một tuổi đã phải xa mẹ… nước mắt mình lại trực trào ra nhưng đây cũng là nguồn động lực để mình quyết tâm để trở về với diện mạo mới”.
“Trong thời gian ở lại Hàn Quốc cô đơn và day dứt khi phải xa con trai khi bé còn quá nhỏ nhưng có những người bạn cùng đồng hành trong chương trình cũng như bệnh viện quan tâm chăm sóc động viên trong thời gian ở lại Hàn, ngoài ra được trải nghiệm những điều thú vị tại Hàn Quốc giúp cô phần nào vơi đi nỗi nhớ nhà”. Cô chia sẻ thêm
Tại buổi ghi hình cuối cùng trong chương trình Change life – Thay đổi cuộc sống mùa 4, đây cũng là lần đầu tiên sau 3 tháng Huyền được gặp lại gia đình của mình, cô đã òa khóc ngay trên sân khấu vì xúc động, gia đình của Huyền đặc biệt là người chồng của cô, người đã ủng hộ cô rất nhiều để thay đổi ngoại hình tự tin hơn trong cuộc sống cũng không giấu nổi những giọt nước mắt hạnh phúc trước sự thay đổi của cô.
Sau khi trở về từ Hàn Quốc, để có được những kết quả tốt nhất ngay cả khi đã trở về Việt Nam, Huyền vẫn được các bác sĩ thăm khám và theo dõi tại Trung tâm thẩm mỹ Vinmec-View, Hà Nội  - đây là sự kết hợp của hai thương hiệu thẩm mỹ View Hàn Quốc và Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Việt Nam. Hiện tại Huyền cảm thấy rất hài lòng với ngoại hình xinh đẹp hiện tại của mình.
Cùng theo dõi sự thay đổi nhan sắc của Lưu Thị Huyền trong Change life – Thay đổi cuộc sống mùa 4.
Hình ảnh trước và sau khi H tham gia Change life – Thay đổi cuộc sống

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 2388677667437225627

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item