Sau hút mỡ, Trâm Anh tiếp tục chỉnh sửa khuôn mặt?

Dù sở hữu gương mặt được nhận xét là vô cùng xinh đẹp nhưng có vẻ như hot girl Trâm Anh vẫn chưa hài lòng.

Sau hút mỡ, Trâm Anh tiếp tục chỉnh sửa khuôn mặt? - 1


Gương mặt khác lạ bị nghi thẩm mỹ của Trâm Anh.
Dù sở hữu gương mặt được nhận xét là vô cùng xinh đẹp nhưng có vẻ như hot girl Trâm Anh vẫn chưa hài lòng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình,  hot girl sinh năm 1995 này đăng tải tấm ảnh với khuôn mặt lạ lẫm, đặc biệt phần môi, má, mắt và mũi đều sưng bất thường, phần lông mày cũng có phần sắc sảo hơn. Nhan sắc mới của cô nàng khiến bạn bè, dân mạng không khỏi đặt nghi vấn cô đã can thiệp dao kéo.
Ngay dưới phần bình luận, nhiều ý kiến tỏ ra thắc mắc phải chăng cô nàng xứ Thanh đã tiến hành thẩm mỹ? Trâm Anh cũng nhanh chóng trả lời: “Tớ vừa đập đi xây lại”.
Sau hút mỡ, Trâm Anh tiếp tục chỉnh sửa khuôn mặt? - 2
Trâm Anh thừa nhận đã can thiệp dao kéo?
Nhưng trên thực tế, cô cho biết do bản thân chụp ảnh mà không đeo kính áp tròng, cùng với việc mới sửa lại cặp chân mày nên gương mặt có hơi sưng hơn bình thường chứ không có chuyện cô tiếp tục can thiệp dao kéo.
Để có được dung nhan hiện tại, Trâm Anh đã can thiệp thẩm mỹ. Cô từng chia sẻ, ở thời điểm 21 tuổi cô từng phải nói dối xin tiền học để gom góp lại để làm mũi vì mũi cô nguyên bản khá thấp. Còn thời gian gần đây, hot girl 25 tuổi này lại gây bất ngờ khi công khai hút mỡ bụng để lấy lại vòng eo nhưng bất thành. Hot girl xứ Thanh khẳng định từ trước tới nay mình chỉ mới chỉnh sửa mũi và hút mỡ chứ những bộ phận khác trên gương mặt cô chưa hề đụng vào.
Sau hút mỡ, Trâm Anh tiếp tục chỉnh sửa khuôn mặt? - 3



Sau nâng mũi, Trâm Anh cũng thừa nhận mình đã can thiệp hút mỡ.
Dù khá thẳng thắn chia sẻ chuyện thẩm mỹ nhưng Trâm Anh vẫn nhiều lần bị đồn đoán là nâng cấp vòng 1 để trở nên gợi cảm hơn. Bức xúc vì vị quan tâm quá nhiều, cô nàng thẳng thắn đáp trả: Bị nghi ngờ phẫu thuật ngực, Trâm Anh đáp trả khá gay gắt đến cư dân mạng: "Dân mình hay thật. Cái gì đẹp đẹp kêu độ hết. Kém miếng khó chịu à. Cái gì em độ em nói em độ, cái gì không thì em nói không nha".
Sau hút mỡ, Trâm Anh tiếp tục chỉnh sửa khuôn mặt? - 4


Cô từng nhiều lần dính nghi án nâng cấp vòng 1.
 

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 5684882312989644131

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item