Hải Băng phản ứng “cực gắt” trước nghi án độn cằm

"Làm đẹp thì cũng có sao đâu, không đẹp thì làm cho đẹp, thời buổi công nghệ hết rồi. không lẽ chờ người ta đẹp hết mình mới chịu làm theo", giọng ca Viên đá nhỏ lên tiếng sau nghi án độn cằm.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Hải Băng bất ngờ xuất hiện với khuôn mặt thon gọn khác hẳn với gương mặt tròn trịa trước đây. Đặc biệt, nhan sắc khác lạ nhất chính là phần cằm ngày càng dài ra và nhọn hoắt của giọng ca "Viên đá nhỏ". Chính bởi vậy, nhiều người hoài nghi rằng cựu thành viên nhóm Mây Trắng vừa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ đồn cằm.
Hải Băng phản ứng “cực gắt” trước nghi án độn cằm - 1


Nữ ca sĩ Hải Băng
Đáp trả cho mọi tin đồn, mới đây Hải Băng đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cận đường cằm thon dài của mình kèm lời giải thích: "Ai cũng bảo độn cằm quá à. Xin khai báo thật sự đến thời điểm này thì từ lúc cha sinh mẹ đẻ em chưa có mần gì hết".

Hải Băng phản ứng “cực gắt” trước nghi án độn cằm - 2



Hải Băng đáp trả“cực gắt” trước nghi án độn cằm: "Làm đẹp thì cũng có sao đâu, không đẹp thì làm cho đẹp, thời buổi công nghệ hết rồi."

 Dù khẳng định chưa từng trải qua dao kéo bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, tuy nhiên Hải Băng bày tỏ quan điểm ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo hơn.
"Nếu có làm đẹp thì cũng có sao đâu. Ai không đẹp thì làm cho đẹp, bây giờ thời buổi công nghệ hết rồi, không lẽ chờ người ta đẹp hết mình mới chịu làm theo. Sống là ko chờ đợi, thiếu gì bù đấy", nữ ca sĩ khẳng định.
Hải Băng phản ứng “cực gắt” trước nghi án độn cằm - 3



Chiếc cằm dài ra một cách "bất bình thường" khiến công chúng hoài nghi Hải Băng độn cằm.
Có thể nói, trong showbiz Việt, hiếm có bà mẹ 3 con nào ngay sau khi sinh nở đã lấy được vóc dáng thon thả, vẻ ngoài xinh đẹp như Hải Băng. Có thể việc giảm cân sau sinh là lí do khiến khuôn mặt cô trở nên thon thả và lộ rõ đường cằm V-line như hiện tại.

Hải Băng phản ứng “cực gắt” trước nghi án độn cằm - 4


Trước đó, nhiều hình ảnh nữ ca sĩ SN 1988 đăng tải trên trang cá nhân cũng khiến công chúng nghi ngờ
Hải Băng (SN 1988) tên thật là Nguyễn Hải Huyền sinh tại Hà Nội. Cô từng là thành viên của nhóm Mây Trắng - một trong những nhóm nhạc nữ rất được các bạn trẻ yêu thích vào những năm 2000.
Sau khi tách ra solo, với giọng hát ngọt ngào, gương mặt ưa nhìn cùng khả năng diễn xuất và chịu khó đầu tư về mặt hình ảnh trong các MV của mình, Hải Băng được các khán giả trẻ đón nhận qua một số ca khúc làm khán giả nhớ đến tên tuổi cô như: Hạc Giấy, Viên đá nhỏ, Em giờ đây...
Hải Băng phản ứng “cực gắt” trước nghi án độn cằm - 5


Dù là mẹ 3 con, Hải Băng khiến nhiều người ngưỡng mộ với vóc dáng gợi cảm, mảnh mai của mình.
Sau 3 năm kể từ ngày đính hôn, Hải Băng từ một nữ ca sĩ được biết đến với vẻ ngoài gợi cảm, Hải Băng đã trở thành mẹ của 3 nhóc tì. Cô cũng dần rút lui khỏi thế giới showbiz mà dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 3372370961525114671

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item