4 liệu pháp căng da mặt an toàn, không "dao kéo" giúp chị em trẻ hóa dung nhan

Phương pháp căng da mặt, “xóa sổ” nếp nhăn cho phái đẹp thêm phần tự tin với vẻ ngoài tươi trẻ sau một năm lao động hăng say.

4 lieu phap cang da mat an toan, khong "dao keo" giup chi em tre hoa dung nhan - 10

Từ sau tuổi 30, phái đẹp bắt đầu bước vào thời kỳ lão hóa nhanh chóng với biểu hiện cụ thể nhất là nếp nhăn. Da dẻ mất độ đàn hồi, vết nhăn xuất hiện quanh mắt, trán, khóe miệng khiến chị em già đi trông thấy.
Để mỗi năm mới sang, nhan sắc trẻ trung hơn năm cũ, chị em nhất định phải “bỏ túi” 4 phương pháp làm căng da mặt, đẩy lùi lão hóa này:
Mặt nạ mật ong và lòng trắng trứng
Mật ong và lòng trắng trứng gà là bộ đôi dưỡng da thần thánh, vô cùng lành tính. Mật ong có khả năng kháng khuẩn, cân bằng độ ẩm và tiêu diệt các tác nhân gây lão hóa nhờ vào các polyphenol. Trong khi đó, lòng trắng trứng gà giàu protein giúp nuôi dưỡng sâu và kích thích da sản xuất collagen.
4 lieu phap cang da mat an toan, khong "dao keo" giup chi em tre hoa dung nhan - 1
Nguyên liệu cho mặt nạ căng da tại nhà, đơn giản, tiết kiệm gồm 2 thìa mật ong và 1 lòng trắng trứng gà. Chị em chỉ cần trộn đều nguyên liệu thành hỗn hợp đồng nhất là có thể sử dụng.
4 lieu phap cang da mat an toan, khong "dao keo" giup chi em tre hoa dung nhan - 3
Làm sạch mặt trước khi dùng. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt và để trong 15 - 20 phút. Rửa lại mặt bằng nước ấm và tráng lại mặt 1 lần nữa với nước lạnh.
4 lieu phap cang da mat an toan, khong "dao keo" giup chi em tre hoa dung nhan - 4
Áp dụng đều đặn 2 lần/tuần, chị em sẽ cảm nhận được da căng bóng và mềm mịn theo thời gian.
Massage căng da mặt
Chăm chỉ massage cũng sẽ giúp giảm thiểu nếp nhăn, mang lại khuôn mặt tươi trẻ, hồng hào. Về cơ bản, massage thúc đẩy quá trình lưu thông máu, loại bỏ các tế bào chết kích thích da sản sinh tế bào mới và là bài tập giúp cơ mặt săn chắc, hạn chế chảy xệ. 
4 lieu phap cang da mat an toan, khong "dao keo" giup chi em tre hoa dung nhan - 5
Tập tành thói quen massage khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn. Chị em chỉ cần vỗ nhẹ sản phẩm dưỡng lên da sau đó massage theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.
4 lieu phap cang da mat an toan, khong "dao keo" giup chi em tre hoa dung nhan - 6
Bên cạnh đó, phái đẹp có thể massage chuyên sâu giảm nếp nhăn, căng cơ mặt tại các vùng khóe mắt, khóe miệng, má và cằm. Lưu ý khi massage luôn điều chỉnh lực tay hướng lên trên để nâng cơ mặt và hạn chế chà xát mạnh gây tổn thương da.
4 lieu phap cang da mat an toan, khong "dao keo" giup chi em tre hoa dung nhan - 7
Sử dụng dầu dừa hay dầu olive để massage sẽ đạt được hiệu quả tối ưu hơn do các loại dầu này giàu axit béo có lợi, vừa có tác dụng bôi trơn vừa cấp ẩm và ngừa lão hóa cho da. 
Tiêm botox
Tiêm botox là liệu pháp căng da mặt phổ biến trong ngành thẩm mỹ được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng. Botox thường được tiêm vào vết chân chim xung quanh mắt, nếp ấn đường giữa 2 mắt, vết nhăn hằn trên trán,...để xóa mờ và làm giảm các vết hằn.
4 lieu phap cang da mat an toan, khong "dao keo" giup chi em tre hoa dung nhan - 8
Tiêm botox căng da mặt là 1 phương pháp an toàn, nhanh chóng để níu giữ thanh xuân.
4 lieu phap cang da mat an toan, khong "dao keo" giup chi em tre hoa dung nhan - 9
Bác sĩ sẽ dùng 1 mũi kim siêu nhỏ, tiêm dược phẩm vào các vùng cần căng da và mang lại hiệu quả tức thì. Thời gian tiêm sẽ kéo dài từ 15 - 30 phút và có thể duy trì được trong 6 tháng.Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe và hạn chế tối đa tác dụng phụ, chị em cần tìm đến các cơ sở thẩm mỹ viện, bệnh viện uy tín để thực hiện thủ thuật này.
Căng da mặt bằng chỉ sinh học
Căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp thẩm mỹ mới xuất hiện trong những năm gần đây và đã tạo ra 1 cuộc cách mạng trong công cuộc trẻ hóa làn da. Công nghệ này khắc phục được nhiều nhược điểm của các biện pháp thẩm mỹ căng da mặt truyền thống, nhanh chóng và không gây đau đớn.
4 lieu phap cang da mat an toan, khong "dao keo" giup chi em tre hoa dung nhan - 11
Với công nghệ này, bạn sĩ sẽ sử dụng chỉ sinh học đính vào mô dưới da, kéo căng và nâng vùng da bị chảy xệ. Chỉ sinh học sẽ tự tiêu hủy trong 6 - 8 tháng nên phương pháp này có độ an toàn khá cao.
4 lieu phap cang da mat an toan, khong "dao keo" giup chi em tre hoa dung nhan - 12
Ưu điểm vượt trội của căng da mặt bằng chỉ sinh học là sẽ xóa nếp nhăn toàn diện, triệt để, không đau đớn. Không chỉ nâng cơ mặt tạm thời, chỉ sinh học còn kích thích da sản sinh collagen nuôi dưỡng các tế bào và duy trì vẻ ngoài tươi trẻ dài lâu hơn.
4 lieu phap cang da mat an toan, khong "dao keo" giup chi em tre hoa dung nhan - 13
Tuy nhiên cũng như các phương pháp thẩm mỹ khác, căng cơ mặt bằng chỉ sinh học có thể gây tổn thương đến các dây thần kinh trên khuôn mặt nếu không được đội ngũ chuyên môn, uy tín thực hiện.

Có thể bạn quan tâm?

Thẩm mỹ không phẫu thuật 8634517271702696560

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item