Chrissy Teigen bỏ túi độn ngực

Người mẫu áo tắm Chrissy Teigen vừa trải qua ca phẫu thuật loại bỏ túi độn ngực để lấy lại vòng một tự nhiên sau hơn 10 năm nâng ngực.
Chrissy Teigen bỏ túi độn ngực - Hình 1
Người mẫu Chrissy Teigen.
Bà xã ca sĩ John Legend tâm sự trên Instagram hôm 11/6: “Cuộc phẫu thuật rất hoàn hảo! Vô cùng đau nhưng khi tỉnh dậy, thứ này đã khiến cơn đau tan biến trong ít nhất nửa phút”. Chrissy Teigen khoe ảnh chụp tấm thiệp con gái Luna 4 tuổi tự làm để động viên mẹ. Tấm thiệp ghi: “Mừng mẹ đã bỏ túi độn ngực. Yêu mẹ, Luna. Tạm biệt ngực giả”.
Chrissy Teigen bỏ túi độn ngực - Hình 2
Con gái Luna làm thiệp động viên mẹ sau khi phẫu thuật.
Trước đó, Chrissy Teigen từng chia sẻ về chuyện sẽ phẫu thuật bỏ túi độn ngực hôm 27/5. “Nó rất ổn trong nhiều năm nhưng giờ tôi nghĩ đã đến lúc bỏ ra. Tôi muốn có thể kéo khóa chiếc váy đúng kích cỡ cơ thể mình và nằm sấp một cách thoải mái. Bởi vậy các bạn không cần phải lo lắng cho tôi. Mọi thứ sẽ tốt thôi. Tôi sẽ có một bộ ngực thuần mỡ”.
Người đẹp gốc Thái Lan từng đi nâng ngực 14 năm trước ở tuổi 20 để chụp hình áo tắm gợi cảm hơn. Chrissy Teigen sử dụng phương pháp nâng ngực bằng túi hình giọt nước để có vòng một căng tròn, săn chắc tự nhiên và giữ nguyên kích cỡ ban đầu. Tuy nhiên sau 14 năm, mọi thứ đã không còn ổn như trước: “Khi tôi sinh con, ngực căng đầy sữa nhưng sau cai sữa, chúng bị chảy xệ… Giờ tôi chỉ muốn tháo túi ngực ra và chỉnh sửa lại. Tôi nghĩ bạn nên thay thế túi độn ngực sau 10 năm”, cô kể trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Glamour hồi tháng 3.
Chrissy Teigen bỏ túi độn ngực - Hình 3
Chrissy bên chồng và hai con.
Chrissy Teigen – thuộc top 10 chân dài kiếm tiền nhiều nhất thế giới năm 2017 – hiện có hai con với ca sĩ John Legend. Đã là một người mẹ, Chrissy không muốn liều lĩnh đi “dao kéo” làm đẹp lần nữa. Cô bộc bạch: “Khi bạn có con, bạn sẽ luôn nghĩ về rủi ro trong phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi đã nghĩ: ‘Mình không muốn chết vì nâng ngực’”.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 7955011214449582577

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item