“Người đẹp dao kéo Sài Gòn” ngại sinh con sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Dù đã trở nên xinh đẹp nhưng mỹ nhân này vẫn không muốn hẹn hò và sinh con vì nhiều lý do.

“Người đẹp dao kéo Sài Gòn” ngại sinh con sau khi phẫu thuật thẩm mỹ - 2
“Người đẹp dao kéo Sài Gòn” ngại sinh con sau khi phẫu thuật thẩm mỹ - 1


Nguyễn Hoàng Nhật Ái của hiện tại.
Nguyễn Hoàng Nhật Ái (sinh năm 1992) được biết đến là một trường hợp thay đổi ngoạn mục từ ngoại hình và cuộc sống nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Vốn sở hữu ngoại hình gầy gò, kém sắc nên cô từng bị người yêu đột ngột chia tay, người đẹp Sài Gòn đã quyết tâm dành dụm tiền và đi “đại tu” từ A-Z để có một diện mạo xuất sắc.
Cô nàng nhớ lại ngày tháng đau khổ và bế tắc khi vừa bị bỉ bôi về ngoại hình, vừa bị người yêu bỏ vì kém sắc. “Lúc người ta bỏ đi mà không lý do, tôi hỏi người ta cũng không nói. Mãi sau này, nghe qua bạn bè của người ấy kể lại thì tôi mới biết, người ta chia tay mình vì chê mình xấu và có khuôn mặt giống đàn ông khiến anh ta cảm thấy mặc cảm khi đi cạnh”, Nhật Ái đau lòng chia sẻ.

Cô cũng thừa nhận, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ dù sinh năm 1992 nhưng nhìn bề ngoài trông cô khá già vì gương mặt góc cạnh, gò má cao, hốc má trũng sâu, vòng 1 và vòng 3 rất khiêm tốn. "Trước đây mình làm việc gì cũng không thuận lợi, tình yêu thì trắc trở", Nhật Ái chia sẻ.
Nhật Ái đã mạnh dạn đầu tư 400 triệu đồng để hạ xương gò má, gọt hàm, chỉnh hàm hô, tiêm mũi, cắt mí, tạo hình môi trái tim… Và sau 3 tháng hậu phẫu, Nhật Ái xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy, đến gia đình và bạn bè cô cũng ngỡ ngàng.
“Người đẹp dao kéo Sài Gòn” ngại sinh con sau khi phẫu thuật thẩm mỹ - 3

Cô từng bị ví như đàn ông và xấu nên bị bạn trai chia tay.
Hiện tại, cô được mệnh danh là “siêu phẩm thẩm mỹ” với vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu như búp bê. Nhưng mỹ nhân sinh năm 1992 này vẫn lẻ bóng. Lý do được cô đưa ra là hiện tại, cô chỉ muốn tập trung vào công việc và kiếm tiền nên không có thời gian yêu đương, hẹn hò. “Thực ra lúc tôi trở nên xinh đẹp thì bạn trai cũ có liên lạc và muốn quay lại nhưng tôi không chấp nhận. Đặc biệt, cũng có nhiều người tìm hiểu, kể cả đại gia nhưng tôi vẫn không đồng ý ai”, Nhật Ái chia sẻ.
“Người đẹp dao kéo Sài Gòn” ngại sinh con sau khi phẫu thuật thẩm mỹ - 4

Hiện tại đã trở nên xinh đẹp như một nàng búp bê.
Khác với tâm lý của nhiều cô gái lột xác nhờ thẩm mỹ, Nguyễn Hoàng Nhật Ái không hề ngại khi những người đến với mình có suy nghĩ so sánh ngoại hình của cô. “Siêu phẩm thẩm mỹ” Sài Gòn cho biết: “Những người đến với tôi đều biết trước kia tôi xấu như thế nào và giờ thay đổi ra sao nhưng họ vẫn không quan tâm. Thứ họ quan tâm là bây giờ tôi đã đẹp và tính cách của tôi như thế nào mà thôi”.
Còn chuyện con cái, người đẹp sinh năm 1992 cho biết cô sẽ không sinh con vì sau nhiều lần thẩm mỹ sức khỏe cô yếu đi nhiều nên sợ ảnh hưởng khi mang thai. Nhật Ái tâm sự: “Nhiều người cứ tưởng tôi sợ con mình sinh ra xấu như phiên bản của tôi lúc chưa phẫu thuật nên ngại sinh nhưng đâu phải. Con mình thì dù đẹp xấu thế nào mình vẫn yêu hết. Còn xấu quá thì đã có công nghệ thẩm mỹ. Vấn đề là ở sức khỏe bản thân không đảm bảo nên tôi sẽ xin con nuôi”.

“Người đẹp dao kéo Sài Gòn” ngại sinh con sau khi phẫu thuật thẩm mỹ - 5

Cô quyết định sẽ không sinh con vì sức khỏe yếu sau quá nhiều lần thẩm mỹ.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 5204195801265609172

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item