Bị bạn trai "bơ đẹp" vì xấu, cô gái quyết dao kéo để lột xác: Liệu ai kia có tiếc?

Mới đây, cô nàng có tên Tường Vy đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình khi đăng tải câu chuyện lột xác nhan sắc với "dao kéo". Gương mặt hiện tại của cô nàng làm nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Bất kể trước đây hay hiện tại, việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp được coi là lợi thế lớn giúp các cô gái dễ dàng tạo thiện cảm trong mắt những người đối diện. Trái lại, các cô gái có diện mạo không mấy hút mắt thường bị tấn công bởi những cái nhìn có phần kỳ thị. Bởi vậy mà hiện tại, đã có không ít cô gái tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ như một phép màu giúp đổi đời nhan sắc, cải thiện cuộc sống. Trường hợp của cô gái dưới đây chính là một ví dụ điển hình nhất. 
bi ban trai "bo dep" vi xau, co gai quyet dao keo de lot xac: lieu ai kia co tiec? - 1
Câu chuyện của Tường Vy thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân mạng, nhất là chị em phụ nữ.
Cụ thể, cách đây ít ngày, cô nàng có tên Nguyễn Tường Vy đã đăng tải câu chuyện cải thiện nhan sắc của bản thân mình trên một nhóm kín chuyên bàn về phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, cô gái này đã chia sẻ lại toàn bộ hành trình thay đổi nhan sắc kèm những hình ảnh thực tế từ ngày còn kém xinh, tới khi mới “dao kéo” và gương mặt hiện tại. Quyết định phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 19 tuổi, cho tới hiện tại đã là một cô gái 22 tuổi vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ, câu chuyện của Tường Vy nhận được không ít sự chú ý của cư dân mạng. 
Theo chia sẻ của Tường Vy, không phải ngẫu nhiên mà cô nàng quyết định tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết, ngày còn là một cô học sinh cấp 3, cô nàng cũng có cho mình cuộc tình “gà bông” với một anh chàng rất đẹp trai, cao to. Bởi bản thân không có ngoại hình xinh đẹp nên cô nàng luôn tự ti khi đi bên bạn trai. Dường như hiểu được điều đó, cậu bạn trai của Tường Vy luôn khẳng định với cô nàng rằng bản thân không hề quan trọng chuyện ngoại hình, tính cách, con người mới là thứ quyết định.
bi ban trai "bo dep" vi xau, co gai quyet dao keo de lot xac: lieu ai kia co tiec? - 3
Nhan sắc thời chưa "dao kéo" của Tường Vy làm nhiều người tròn mắt vì đúng là còn nhiều nét khá thô.
bi ban trai "bo dep" vi xau, co gai quyet dao keo de lot xac: lieu ai kia co tiec? - 4
Chiếc mũi to làm gương mặt cô nàng trở nên thiếu thanh thoát.
bi ban trai "bo dep" vi xau, co gai quyet dao keo de lot xac: lieu ai kia co tiec? - 5
Dẫu việc trang điểm đã giúp Tường Vy trông tươi tắn hơn, nhưng cũng không thể che đi chiếc mũi thô kệch của cô nàng.
Tuy nhiên trong suốt 1 năm quen nhau, anh chàng vẫn chưa một lần giới thiệu Tường Vy với bạn bè. Cho tới một lần cả hai cùng tới dự một buổi sinh nhật, sau khi nghe những người bạn khác cười cợt, chê bai nhan sắc của bạn gái mình, thay vì bênh vực, chàng trai tỏ ra gần như không quen biết Tường Vy. Sau sự việc đó, cô nàng đã quyết định chia tay và đặt ra cho bản thân mục tiêu phải thay đổi ngoại hình. Theo Tường Vy, đó chính là động lực lớn nhất để cô nàng tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ. 
Bên cạnh đó, bởi thực sự có gương mặt kém xinh, cô gái này còn được cả gia đình và bạn bè ủng hộ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ sau khi tạm biệt ghế nhà trường. Bởi vậy mà ngay từ thời điểm thi tốt nghiệp xong, cô nàng đã bắt tay vào công cuộc lên đời cho nhan sắc. 
bi ban trai "bo dep" vi xau, co gai quyet dao keo de lot xac: lieu ai kia co tiec? - 6
Cô nàng mạnh dạn chia sẻ hình ảnh khi mới phẫu thuật thẩm mỹ mũi.
bi ban trai "bo dep" vi xau, co gai quyet dao keo de lot xac: lieu ai kia co tiec? - 7
Gương mặt của Tường Vy vẫn còn khá sưng khi mới "dao kéo" mũi. Nhưng nhìn chiếc mũi đã thanh thoát hơn nhiều.
“Lúc đầu em định là sẽ nâng mũi, gọt hàm và độn cằm. Nhưng số e may mắn, trời thương nên sau nâng mũi, gương mặt đã thay đổi toàn bộ đến 80%. Cùng lúc đó nổi lên cái vụ tiêm filler, thịnh hành lắm, nên em quyết định tiêm thử. Trong trường hợp không đẹp, em vẫn sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ tiếp những thứ đã dự định. Nhưng sau khi tiêm, em hoàn toàn bất ngờ vì nó thật sự như ý em mong muốn.” - Tường Vy chia sẻ. 
bi ban trai "bo dep" vi xau, co gai quyet dao keo de lot xac: lieu ai kia co tiec? - 8
Được biết, cô nàng đã tiêm filler những vùng: Má (5cc), môi (0,5cc), cằm (2cc). Sau khi tiêm filler, gương mặt của Tường Vy trở nên lung linh hơn rất nhiều. Bởi vậy mà cô nàng đã không phải thực hiện những ca đại phẫu khác như gọt hàm, độn cằm theo dự định.
bi ban trai "bo dep" vi xau, co gai quyet dao keo de lot xac: lieu ai kia co tiec? - 9
Nhan sắc hiện tại của cô nàng làm nhiều người mê mẩn, thích thú.
bi ban trai "bo dep" vi xau, co gai quyet dao keo de lot xac: lieu ai kia co tiec? - 10
Không cần đập đi xây lại, cô nàng vẫn có được gương mặt thanh tú, xinh đẹp.
bi ban trai "bo dep" vi xau, co gai quyet dao keo de lot xac: lieu ai kia co tiec? - 11
Khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ đã đem tới cho Tường Vy nhiều hơn sự tự tin trong cuộc sống.
bi ban trai "bo dep" vi xau, co gai quyet dao keo de lot xac: lieu ai kia co tiec? - 12
Nhan sắc hiện tại của Tường Vy giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối.
bi ban trai "bo dep" vi xau, co gai quyet dao keo de lot xac: lieu ai kia co tiec? - 13
Cô nàng khoe khéo góc nghiêng thần thánh.
Bên cạnh chia sẻ câu chuyện của bản thân, Tường Vy còn công khai dự định phẫu thuật thẩm mỹ mắt do một bên mắt 2 mí, một bên mắt 1 mí. Nhưng sau bài đăng, cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khuyên rằng không nên làm mắt. Điều đó đã làm thay đổi quyết định của Tường Vy, từ bỏ mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ mắt. 
“Bản thân em không phải là người mê “dao kéo” đâu. Như mọi người cũng đã thấy, em không thích nét đại trà nên không phải thứ gì em cũng cố sửa. Em chỉ làm những thứ cần thiết phải làm, cái gì có thể làm nhẹ nhàng một chút em mới làm thôi, ví dụ như là tiêm filler mà không đụng đến “dao kéo”. Em không ủng hộ việc quá lạm dụng vào phẫu thuật thẩm mỹ đâu ạ, vì cái gì càng quá lại không tốt mà cũng không đẹp đâu!” - Tường Vy thể hiện rõ quan điểm khi được hỏi về việc bản thân có đang bắt đầu mê “dao kéo”.
bi ban trai "bo dep" vi xau, co gai quyet dao keo de lot xac: lieu ai kia co tiec? - 14
Tường Vy khẳng định mình không hề mê "dao kéo", chỉ làm những chỗ cần thiết.
bi ban trai "bo dep" vi xau, co gai quyet dao keo de lot xac: lieu ai kia co tiec? - 15
Cô nàng cho rằng phái đẹp hoàn toàn có thể tìm tới "dao kéo" để cải thiện nhan sắc, miễn sao nó giúp bản thân trở nên tự tin hơn.
Với tư cách là một người từng có ít nhiều kinh nghiệm trong việc phẫu thuật thẩm mỹ, Tường Vy còn không ngại để lại lời khuyên dành cho các cô gái cũng có ngoại hình kém xinh, những nàng còn đang do dự trong việc tìm tới “dao kéo” để thay đổi gương mặt. Cụ thể, cô nàng khẳng định: “Trên đời này không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữa chưa biết yêu thương bản thân để làm mình đẹp hơn mỗi ngày thôi. Với em, bản thân luôn là nhất, em yêu thương bản thân em trước khi chờ ai đó yêu thương em. Em không khuyên tất cả mọi người đều phải nên phẫu thuật thẩm mỹ, vì cái gì lạm dụng quá cũng không tốt. Nhưng phẫu thuật thẩm mỹ cũng không xấu khi biết sử dụng nó đúng cách. Giả sử nó có thể giúp bản thân mình đẹp hơn, em nghĩ vẫn nên làm. Vì đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên mà. Đừng sợ đau, vì sau cơn đau là cả một hạnh phúc đó ạ. Tự tin là điều tuyệt vời nhất!”

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3221024282882779773

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item