Ngoài hotgirl Người ấy là ai Vũ Thanh Quỳnh, còn có nhiều nàng đổi đời sau “đập mặt xây lại”

Mới đây, sau khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai mùa 3, Vũ Thanh Quỳnh trở thành cái tên được cư dân mạng nhắc tới liên tục. Câu chuyện "lột xác" gương mặt đầy ngoạn mục nhờ "dao kéo" chính là điều mà người ta quan tâm nhất ở cô nàng.

Mới đây, sự trở lại của chương trình Người ấy là ai mùa 3 đã nhận được không ít hưởng ứng của công chúng Việt. Càng thú vị hơn nữa khi nhân vật chính trong tập mở màn lại là Vũ Thanh Quỳnh, cô gái từng được coi là hiện tượng trên mạng xã hội sau màn đập đi xây lại cả khuôn mặt. Xuất hiện tại chương trình, câu chuyện “lột xác” của Thanh Quỳnh một lần nữa được gợi nhắc, làm nhiều người xem không khỏi thích thú xen lẫn ngưỡng mộ. 
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 4
Từng sở hữu khuôn mặt khá thô, sống mũi thấp tẹt, khuôn miệng cùng hàm răng hô kém duyên dáng, Vũ Thanh Ngày đó vốn rất tự ti về bản thân. Tuy nhiên, việc tham gia vào chương trình Thay đổi cuộc sống - Change Life, cô nàng đã có được cơ hội “lên đời” cho nhan sắc. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Thanh Quỳnh có được gương mặt vô cùng xinh đẹp cùng những nét đầy tự nhiên, không hề có cảm giác đơ cứng như nhiều cô gái mê “dao kéo”. Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ giúp cô nàng có được sự tự tin, bắt đầu cuộc sống mới tươi đẹp hơn, gần đây còn kết đôi thành công với anh chàng Việt kiều vô cùng bảnh bao - Alan Phạm. 
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 1
Vũ Thanh Quỳnh thu hút sự chú ý khi xuất hiện với vai trò nữ chính trong tập 1 của Người ấy là ai mùa 3. Cô nàng từng được biết đến qua màn "đập đi xây lại" gương mặt đầy ngoạn mục.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 3
Nhan sắc trước đây của Vũ Thanh Quỳnh vốn không mấy nổi bật.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 5
Thanh Quỳnh sau phẫu thuật thẩm mỹ làm dân tình không khỏi lác mắt bởi quá đỗi xinh đẹp.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 6
Khuôn mặt của cô nàng dẫu nhìn theo góc nào cũng đẹp hoàn hảo.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 7
Khuôn mặt thanh tú, rạng ngời giúp cô nàng nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt theo dõi của dân mạng Việt, trở thành hot girl được nhiều người mến mộ.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 8
Ngoại hình xinh đẹp đem tới cho Vũ Thanh Quỳnh cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy hơn.
Nhưng bên cạnh Thanh Quỳnh, còn có nhiều màn “đập đi xây lại” khác cũng ngoạn mục chẳng hề kém phần. Điển hình nhất phải kể tới là những trường hợp sau đây.
Tuyết Nhung
Từng sở hữu gương mặt vuông, thô, đôi mắt hí cùng hàm răng hô, Tuyết Nhung có một quá khứ không mấy hạnh phúc. Ngoại hình xấu xí làm cô nàng thường xuyên bị bạn bè và những người xung quanh coi thường. Tự ti, mặc cảm về bản thân, Tuyết Nhung đã quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc, biến cuộc sống trở nên ý nghĩa và hạnh phúc hơn. Sau ca đại phẫu bao gồm chỉnh hàm hô, gọt hàm, hạ gò má, thu gọn cánh mũi, độn cằm,..., cô nàng đã có được ngoại hình ưa nhìn hơn rất nhiều. Cô nàng thậm chí còn được mệnh danh “hot girl trà đá” khi được một người ngoài chụp lại khoảnh khắc ngồi bán trà đá phụ bố trong lúc rảnh rỗi.
Thực hiện “dao kéo” từ năm 2017, cho tới hiện tại đã 3 năm, nhan sắc của Tuyết Nhung như ngày một thăng hạng. Từ một cô gái đen nhẻm, xấu xí, Tuyết Nhung giờ đây được biết tới là một trong những hot girl mạng xã hội được nhiều dân mạng yêu thích, ngưỡng mộ. 
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 9
Tuyết Nhung trước đó từng sở hữu khuôn mặt kém xinh cùng làn da đen nhẻm.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 10
Khuôn mặt xấu xí làm cô nàng phải chịu không ít lời chê bai, trêu trọc của bạn bè.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 11
Quyết định tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ của Tuyết Nhung là hoàn toàn đúng đắn. Sau "dao kéo", cô nàng xinh đẹp đến thế này cơ mà!
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 12
Khuôn mặt hài hoà, đôi mắt to tạo nên sức hút mạnh mẽ cho tên tuổi của Tuyết Nhung.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 13
Cô nàng hiện tại được biết tới là một trong những hot girl mạng xã hội sở hữu lượng theo dõi lớn. Tất cả cũng là nhờ gương mặt xinh xắn, rạng ngời sau "dao kéo".
Phan Thị May
Phan Thị May cũng được biết tới là cô nàng có màn “lột xác” vô cùng ngoạn mục nhờ công cụ phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đây, Phan Thị May vốn sở hữu khuôn mặt gầy, lộ rõ xương gò má, trông khá chững chạc, già nua so với độ tuổi. Chưa kể tới, phần hàm hô đã càng làm khuôn mặt cô nàng trông hốc hác, kém xinh hơn. Gia đình vốn không mấy khá giả, Phan Thị May luôn muốn tìm được một công việc tốt để phụ giúp cha mẹ. Tuy nhiên bởi ngoại hình kém xinh, cô nàng từng không ít lần bị các công ty từ chối. Quá mặc cảm với diện mạo của bản thân, Phan Thị May đã mạnh dạn tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ như cách để thay đổi cuộc đời. 
Sau màn “đập đi xây lại” gần như toàn bộ gương mặt từ cấy mỡ mặt, chỉnh hàm nâng mũi,..., Phan Thị May đã có được ngoại hình đúng như cô mong muốn. Khuôn mặt baby, đôi mắt to tròn cùng sống mũi thanh thoát tạo nên một hình ảnh Phan Thị May vô cùng hút mắt. Ở một vài góc ảnh, cô nàng thậm chí còn được dân mạng so sánh với “Nữ hoàng dao kéo” Park Min Young của Hàn Quốc. Nhờ ngoại hình xinh đẹp mà Phan Thị May đã có được công việc cùng thu nhập ổn định, ngoài ra cô nàng còn lấn sân sang làm người mẫu ảnh tự do.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 14
Phan Thị May trông khá già nua so với tuổi thật bởi dáng mặt gầy cùng khuôn miệng thô.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 15
Cô nàng quyết định phẫu thuật thẩm mỹ gần như toàn bộ khuôn mặt để lên đời nhan sắc.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 16
Nhan sắc của Phan Thị May sau "dao kéo" trông vô cùng hút mắt.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 17
Khuôn mặt baby, thanh tú của cô nàng làm nhiều người không khỏi mê mẩn.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 18
Ở nhiều góc hình, gương mặt Phan Thị May còn làm người ta liên tưởng tới Nữ hoàng dao kéo Park Min Young của Hàn Quốc.
Quách Phượng
Không còn lạ gì với cộng đồng mạng Việt, Quách Phượng, hay còn được biết tới với cái tên Phượng “Thị Nở”, từng được coi là hiện tượng trên mạng xã hội bởi màn “lột xác” nhan sắc quá ngoạn mục. Nhìn hình ảnh Quách Phượng khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, với khuôn mặt thô, đôi môi dày cộp, chiếc mũi to bè cùng làn da sần sùi, nhiều người lập tức liên tưởng tới nhân vật Thị Nở trong tác phẩm văn học Chí Phèo. Hình ảnh của kém xinh của cô nàng thời điểm đó từng được  không ít cư dân mạng đem ra cười chê. Đã mặc cảm lại càng mặc cảm hơn, mẹ đơn thân này đã quyết định nhờ cậy tới “dao kéo” để cải thiện nhan sắc.
Nhan sắc sau đại tu của Phượng “Thị Nở” làm nhiều người không khỏi lác mắt bởi quá đỗi lung linh. Dáng mũi thanh thoát, đôi môi được thu gọn, làn da cũng mịn màng và trắng sáng hơn, Quách Phượng sau phẫu thuật thẩm mỹ trở nên xinh đẹp và đầy hút mắt. Tuy không xinh lung linh như các hot girl hiện nay nhưng phải khẳng định, Quách Phượng của hiện tại trông nổi bật hơn hẳn so với quá khứ. 
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 19
Quách Phượng. trước đây được gọi là Phượng Thị Nở bởi khuôn mặt thô kệch, nhất là đôi môi dày cộp cùng làn da sần sùi.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 20
Cô nàng sau "dao kéo" như "lột xác" hoàn toàn, trở nên vô cùng xinh đẹp.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 21
Dẫu không quá nổi bật như nhiều hot girl hiện nay nhưng nhan sắc sau "dao kéo" của Quách Phượng đã trông xinh đẹp hơn nhiều lần so với quá khứ.
Wongtawan Lin Panuprateep
Trong khi Việt Nam có Quách Phượng, Thái Lan có Wongtawan Lin Panuprateep cũng từng được mệnh danh là Thị Nở thời hiện đại. Sinh ra với ngoại hình không mấy hút mắt, nhất là hàm răng hô chìa hẳn ra khỏi khuôn miệng, Lin từng gặp không ít khó khăn trong cuộc sống, hết bị người ngoài cười chê đến bị từ chối khi đi xin việc. 
Được bạn bè và người thân động viên tham gia vào một chương trình hỗ trợ thay đổi nhan sắc của Thái Lan, Lin đã đăng kí thử và may mắn được chọn làm nhân vật để “biến hình”. Trải qua các cuộc phẫu thuật như chỉnh răng, hàm, sửa mũi, mắt, tiêm botox cho khuôn mặt, cô gái đã có nhan sắc mới rạng rỡ, xinh đẹp hơn rất nhiều. Nhìn những hình ảnh sau “dao kéo” của Lin, hẳn nhiều người sẽ muốn quên ngay hình cô ở quá khứ. Đổi đời nhan sắc, cuộc sống, công việc của cô nàng trở nên suôn sẻ hơn nhiều.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 22
Wongtawan Lin Panuprateep trước và sau "dao kéo" như khác nhau một trời một vực.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 23
Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng trông xinh đẹp và quyến rũ hơn.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 24
Khuôn mặt hài hoà, thanh tú của cô nàng trông không hề giống sản phẩm của công nghệ "dao kéo" chút nào.
ngoai hotgirl nguoi ay la ai vu thanh quynh, con co nhieu nang doi doi sau “dap mat xay lai” - 25
Lin ghi điểm bởi nhan sắc ngày một lên hương sau phẫu thuật thẩm mỹ.
Thế mới thấy, ngoại hình tuy không phải thứ quan trọng nhất nhưng nó cũng được coi là một trong số những yếu tố giúp cuộc sống người ta trở nên tươi đẹp hơn. Xét cho cùng, ngoại hình xinh đẹp không chỉ giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện mà quan trọng hơn, nó đem tới sự tự tin cho chính bản thân bạn, từ đó trở thành động lực để đưa ra được những quyết định đúng đắn.
Do đó, các cô gái chắc chắn nên đầu tư, chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của bản thân, bao gồm cả gương mặt và vóc dáng. Nhất là với những cô gái sở hữu diện mạo chưa được hoàn hảo, bản thân lại không thể tự thay đổi, các nàng hoàn toàn có thể tìm tới phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để tạo ra "phép màu" cho nhan sắc. Tuy nhiên, hãy lựa chọn thật cẩn thận địa chỉ thẩm mỹ an toàn, chất lượng, lắng nghe tư vấn của bác sĩ có chuyên môn trước khi quyết định thực hiện làm đẹp để không phải hối hận về sau này.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 3237306777309770550

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item