"Thánh lô tô" khiến Trấn Thành mê, tiết lộ ảnh trước thẩm mỹ gây choáng

Lương Mỹ Kỳ đã có màn "lột xác" ngoạn mục để trở thành nhan sắc gây thương nhớ như hiện tại.

"Thánh lô tô" khiến Trấn Thành mê, tiết lộ ảnh trước thẩm mỹ gây choáng - 1
Lương Mỹ Kỳ với hình ảnh trước khi thẩm mỹ với gương mặt khá nhỏ gọn.
Lương Mỹ Kỳ được biết tới qua gameshow với vai người giấu mặt, từng khiến Trấn Thành - Trường Giang mê mệt vì nét diễn duyên dáng, tự nhiên. Sau khi chuyển giới công khai, cô tiếp tục khiến 2 danh hài kỳ cựu không khỏi ngỡ ngàng và dành nhiều lời khen ngợi vì sắc vóc quá ấn tượng. Chính điều này, giúp Mỹ Kỳ tự tin hơn và có dự định tham gia 1 cuộc thi về sắc đẹp trong năm 2020.
Chia sẻ thêm về việc phẫu thuật thẩm mỹ, cô từng cho hay đã nung nấu phẫu thuật từ năm học lớp 1. Khi đó, cô đã thích một bạn cùng giới trong lớp. Thế nhưng, thuở đó, xã hội còn kỳ thị mạnh về giới tính thứ 3 nên những điều đó chỉ giấu kín cho bản thân biết.
Sau này, tức cuối năm 2019, Lương Mỹ Kỳ mới đủ dũng cảm và thực hiện phẫu thuật đồng thời công khai với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp... bất ngờ thay mọi người đều ủng hộ cô, dành cho cô những lời khen chân thành như xinh gái, nữ tính và dịu dàng trong hình hài của một người con gái. 
"Thánh lô tô" khiến Trấn Thành mê, tiết lộ ảnh trước thẩm mỹ gây choáng - 2

Nhan sắc gây thương nhớ của Mỹ Kỳ khi trở thành con gái.
"Thánh lô tô" khiến Trấn Thành mê, tiết lộ ảnh trước thẩm mỹ gây choáng - 3

Vì gương mặt trước khi phẫu thuật khá nhỏ và thon nên dường như Mỹ Kỳ không cần tiến hành gọt xương mà thay vào đó là tạo hình má baby để trẻ đẹp hơn.
Lương Mỹ Kỳ nhớ lại khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời là bước lên bàn mổ. Cô nói: "Trước khi lên bàn mổ, em có nói rằng cho dù có chết trên bàn mổ thì cũng cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc vì đó là một ước mơ, khát khao, hoài bão rất mãnh liệt để tìm lại hình hài mình mong muốn từ rất lâu. Bạn có thể xuất thân từ một gia đình không giàu có, làm những công việc thấp kém nhưng chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có được những thứ mình mong muốn.
Tôi muốn gửi lời chia sẻ tới bố mẹ trước khi có hình hài mới "Khi con ra đời thì con đã biết mình đã không được may mắn như những người khác. Đáng lý ra con đã là 1 người con trai thật sự rồi con sẽ có vợ, sẽ sinh con đẻ cái sống một cuộc sống thật đơn giản như những người đàn ông khác. Hoặc con sẽ là một người con gái thật sự rồi con sẽ được cưng chiều và làm một người phụ nữ thật sự như bao người khác... Nhưng không mẹ à, tạo hóa trớ trêu, trêu cho chính bản thân con phải mang một hình hài không phải là chính con."
Hiện tại, theo những gì "thánh lô tô" tiết lộ, cô đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực, làm răng sứ tại Việt Nam và thực hiện phẫu thuật chuyển giới ở nước ngoài. Lương Mỹ Kỳ trở thành con gái 100% và đắt show diễn hơn. Nhan sắc gây thương nhớ của cô hứa hẹn còn được viral mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. 
Chi phí để Mỹ Kỳ thực hiện làm đẹp cho răng sứ khoảng hơn 10 triệu đồng và nâng ngực túi silicon chịu được lực xe tải 9 tấn khoảng 40 tới 60 triệu đồng. Việc hồi phục sức khỏe sau nâng ngực của Mỹ Kỳ diễn ra khá suôn sẻ và có được kết quả tốt vì bầu ngực mềm mại, có độ nẩy tự nhiên. 
Cô vẫn đang mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật để khuôn ngực đẹp, khoảng cách giữa 2 bầu ngực cách nhau 1 ngón tay là chuẩn đẹp.
"Thánh lô tô" khiến Trấn Thành mê, tiết lộ ảnh trước thẩm mỹ gây choáng - 4

Mỹ Kỳ công khai hình ảnh sau nâng ngực.
"Thánh lô tô" khiến Trấn Thành mê, tiết lộ ảnh trước thẩm mỹ gây choáng - 6


Lương Mỹ Kỳ gợi cảm với váy áo 2 dây, thực hiện những shoot hình beauty gây thương nhớ.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 3866415820004528422

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item