Chăm sóc sau khi nâng ngực cho bầu ngực đẹp hoàn hảo

Chăm sóc sau khi nâng ngực là một giai đoạn cực kỳ quan trọng, vẻ đẹp bầu ngực có hoàn hảo hay không, sớm bình phục hay không đều phụ thuộc vào cách chăm sóc ngực sau khi nâng ngực.
Chăm sóc sau khi nâng ngực là việc rất quan trọng giúp cho bầu ngực đẹp hoàn hảo
Chăm sóc sau khi nâng ngực là việc rất quan trọng giúp cho bầu ngực đẹp hoàn hảo
Khi người phụ nữ đưa ra quyết định nâng ngực để cải thiện vòng một, họ đã phải trải qua không ít những nỗi lo lắng và sợ hãi khi trên bàn mổ, cùng những nỗi đau sau khi phẫu thuật. Những lo lắng ấy sẽ vẫn tồn tại cho đến khi vòng một bình phục cho vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Để giải quyết các nỗi lo lắng sau khi phẫu thuật, bạn hãy làm theo những chỉ dẫn cách chăm sóc ngực sau khi nâng cho vẻ đẹp hoàn hảo này nhé.
Thứ nhất: Bạn nên uống nhiều nước và ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin A, E, C... Phải kiêng tuyệt đối các thức ăn ảnh hưởng đến vết thương như nếp, rau muống, thịt bò, hải sản trong khoảng 1 tháng đầu sau khi nâng ngực.
Chăm sóc sau khi nâng ngực cho bầu ngực đẹp hoàn hảo - ảnh 1
Kiêng ăn những đồ ăn không tốt cho sự phục hồi của vết thương sau khi nâng ngực
Thứ 2: Sau phẫu thuật nâng ngực, bạn cần phải để máu huyết được lưu thông thật tốt, không nên ngồi hoặc nằm tại chỗ lâu mà nên đi lại và hít thở sâu. Tuy nhiên cũng không được vận động mạnh, hít đất, nằm sấp, chạy bộ mạnh.
Thứ 3: Nhất quyết phải tuân theo chế độ chăm sóc sau nâng ngực mà bác sĩ đã căn dặn. Những ngày ngay sau khi nâng ngực phải uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. Vệ sinh vết mổ đúng cách để vết thương không bị nhiễm trùng, mưng mủ tạo nên biến chứng.
Thứ 4: Sau khi tháo băng gạc, bạn nên mặc áo ngực định hình khuôn ngực chuyên dùng cho người nâng ngực, các áo ngực không có gọng sắt và điều quan trọng là giữ cho ngực thoải mái, cân đối. Không mặc áo ngực rông quá vì dễ bị chảy xệ, không mặc áo ngực chật quá sẽ làm mất định dạng khuôn ngực.
Chăm sóc sau khi nâng ngực cho bầu ngực đẹp hoàn hảo - ảnh 2
Không nên mặc áo ngực quá chật làm ảnh hưởng đên khuân ngực sau khi nâng

Có thể bạn quan tâm?

Hỏi - Bác sỹ trả lời 1222430516272111629

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item