Là một ca sĩ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất nhì của showbiz Việt, cuộc sống của Đông Nhi luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ khán giả lẫn cư dân mạng. Đặc biệt là sau khi cô kết hôn với Ông Cao Thắng thì sự chú ý đó càng tăng cao.
Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục trở thành đề tài bán tán của mọi người khi xuất hiện trong một talk show với gương mặt xinh đẹp nhưng lại có phần khác lạ. Điều này đã khiến dân tình rần rần nghi ngờ cô đã can thiệp “dao kéo” để nâng tầm nhan sắc sau kết hôn.
Xuất hiện với gương mặt khác lạ, Đông Nhi dính nghi vấn can thiệp ‘dao kéo’Xuất hiện với gương mặt khác lạ, Đông Nhi dính nghi vấn can thiệp ‘dao kéo’
Mặc dù vẫn xinh đẹp rạng rỡ nhưng chiếc mũi cao bất thường và có phần hơi đơ của Đông Nhi đã khiến nhiều người không khỏi chú ý. Thậm chí nhiều khán giả còn phải mất vài phút mới nhận ra được đây chính là Đông Nhi.
Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng Đông Nhi đã sửa mũi thì cũng có không ít bình luận bênh vực cho rằng do cách trang điểm và ánh sáng trường quay nên sóng mũi của Đông Nhi mới trông lạ đến vậy.

Trước đây bà xã Ông Cao Thắng cũng đã sở hữu chiếc mũi khá nhỏ gọnTrước đây bà xã Ông Cao Thắng cũng đã sở hữu chiếc mũi khá nhỏ gọn
Không chỉ vướng nghi vấn thẩm mỹ mà thời gian gần đây, Đông Nhi còn bị nghi ngờ đang mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng sau gần nửa năm kết hôn khi gương mặt của cô bầu bĩnh một cách bất thường, thêm vào đó vóc dáng cũng có phần tròn trĩnh hơn.
Hiện Đông Nhi vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về tin đồn mang thai cũng như phẫu thuật thẩm mỹ.Hiện Đông Nhi vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về tin đồn mang thai cũng như phẫu thuật thẩm mỹ.