Vũ Thanh Quỳnh sau 5 năm 'đập mặt xây lại'

Khi còn đi học, Vũ Thanh Quỳnh từng bị bạn trêu chọc bởi phần hàm hô và gặp không ít trở ngại lúc theo đuổi công việc thiết kế thời trang. 
Vũ Thanh Quỳnh được nhiều khán giả biết đến qua chương trình Change Life cách đây 5 năm và nhận được suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí tại Hàn Quốc. Từ một cô gái quê Nam Định có khiếm khuyết lớn nhất là phần hàm hô khiến tổng thể khuôn mặt thiếu cân xứng, Thanh Quỳnh đã được phẫu thuật cắt xương hàm, chỉnh răng, gọt cằm, chỉnh mí mắt, sửa mũi và trở nên xinh đẹp, tự tin. Gần đây nhất, cô xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai mùa 3, khiến MC Trấn Thành cũng như cả dàn khách gồm: siêu mẫu Lukkade, ca sĩ Tóc Tiên, Hương Giang Idol, Đức Phúc phải trầm trồ.
Phần hàm hô khiến gương mặt Vũ Thanh Quỳnh kém hài hòa.
Phần hàm hô khiến gương mặt Vũ Thanh Quỳnh kém hài hòa.
Xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả tại Nam Định, phải bươn chải nhiều công việc để trang trải cuộc sống, nên Vũ Thanh Quỳnh, 28 tuổi, không dám mơ được phẫu thuật thẩm mỹ, cải thiện khiếm khuyết gương mặt. Diện mạo kém xinh đẹp cũng là trở ngại khiến cô nàng khó theo đuổi công việc mơ ước là thiết kế thời trang. 
Sự lột xác ngoạn mục sau ca "đại tu nhan sắc" không chỉ giúp cô gái trẻ tự tin hơn vào diện mạo bản thân mà còn mở ra chương mới cho cuộc đời của Vũ Thanh Quỳnh. Chính cô nàng cũng từng thú nhận, ca phẫu thuật thẩm mỹ cách đây 5 năm giống như sinh ra cô lần thứ hai. Gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên đã giúp Vũ Thanh Quỳnh nhận được nhiều cơ hội tốt trong công việc. Hiện cô là quản lý tại thẩm mỹ viện - nơi đã giúp cô thay đổi diện mạo và tiếp tục theo đuổi đam mê với ngành thiết kế thời trang. 
Sau nhiều năm e ngại về chuyện tình cảm, cô nàng nay đã vượt qua được rào cản do chính mình dựng lên, mạnh dạn tham gia chương trình hẹn hò với mong muốn có thể gặp gỡ được người đàn ông tốt bụng, chấp nhận con người thật của mình. 
Diện mạo hiện tại của Vũ Thanh Quỳnh. 
Diện mạo hiện tại của Vũ Thanh Quỳnh. 
Chia sẻ với Ngoisao.net, Vũ Thanh Quỳnh khẳng định từ sau ca đại phẫu cách đây 5 năm cô không chỉnh sửa thêm điểm nào trên gương mặt hay cơ thể mà chỉ chú trọng vào việc giữ gìn, chăm sóc làn da. Nói về nguy cơ biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái cũng cho biết bản thân không gặp phải hiện tượng lạ nào: "Lúc này, tôi thấy mọi thứ khá ổn định, không gặp hiện tượng lạ nào cũng không hề bị đau nhức như mọi người vẫn nghĩ".
Cô gái trẻ cũng cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, nó chỉ nguy hiểm khi lạm dụng hoặc chạy theo số đông: "Tôi không dám khuyên ai cả nhưng tôi muốn nói là phẫu thuật thẩm mỹ vốn được sinh ra để khắc phục khuyết điểm, nếu có sẵn nét đẹp, gương mặt hài hòa rồi thì không nên lạm dụng, vẻ đẹp tự nhiên dù sao vẫn là nhất mà". 
[Caption]sadasdas
Gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng thon gọn giúp Vũ Thanh Quỳnh có màn lột xác ngoạn mục.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 6887882333611060517

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item