Thanh Lam trẻ đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ "một chút xíu"

Thay vì đáp trả, giọng ca “Chia tay hoàng hôn” đã chứng minh cho mọi người thấy, nhan sắc của cô vẫn đẹp xuất sắc ở tuổi 50.

Thanh Lam trẻ đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ "một chút xíu" - 1

Nhan sắc có đôi chút khác lạ của Thanh Lam cách đây không lâu.
Thanh Lam hát hay? không ai dám phủ nhận. Thanh Lam đẹp? không ai dám bàn cãi. Không phải đơn giản mà cô được mệnh danh là “người đàn bà đẹp” của làng nhạc Việt, bởi Thanh Lam luôn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi một nhan sắc mặn mà, quyến rũ pha lẫn nét kiêu sa, đài các.
Tuy nhiên, thời gian gần đây cô liên tục vướng phải nghi vấn can thiệp thẩm mỹ. Khá thẳng thắn, Thanh Lam cho biết: “Tôi có làm, nhưng chỉ một chút xíu cho mình xinh xắn hơn thôi. Nhưng tôi không làm mình quá khác đi, tôi nghĩ mình làm có chừng mực”. Và qua những hình ảnh trên mạng, người hâm mộ dễ dàng nhận ra mọi đường nét trên khuôn mặt Thanh Lam gần như vẫn vậy, chỉ có chút khác biệt ở môi.

Thanh Lam trẻ đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ "một chút xíu" - 2

Mới đây, cô đăng tải những bức ảnh với nhan sắc hiện tại khiến ai cũng trầm trồ.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đó chỉ là hình ảnh của một cơ sở quảng cáo thẩm mỹ viện còn bên ngoài dung mạo của nữ ca sỹ gần như không có gì khác lạ. Thay vì đáp trả, giọng ca “Chia tay hoàng hôn” đã chứng minh cho mọi người thấy, nhan sắc của cô vẫn đẹp xuất sắc ở tuổi 50.
Thanh Lam trẻ đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ "một chút xíu" - 3

Ở tuổi 50, Thanh Lâm vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao.



Thanh Lam trẻ đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ "một chút xíu" - 4



Nụ cười rạng rỡ, đôi mắt biết nói giúp Thanh Lam tỏa sáng, kể cả trên sân khấu lẫn đời thường


g.
Thanh Lam trẻ đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ "một chút xíu" - 5


Trải qua hơn 35 ca hát cùng nhiều thăng trầm, biến cố trong sự nghiệp và tình cảm, Thanh Lam vẫn giữ được nét đẹp của con gái Hà Nội, mặn mà, sắc sảo và phong thái tự tin.



Thanh Lam trẻ đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ "một chút xíu" - 6



Nói về bí quyết giữ nhan sắc, Thanh Lam từng bật mí: "Nghệ sỹ chúng tôi sinh hoạt giờ giấc không cố định, bản thân tôi cũng là người hay thức khuya. Vì thế, tôi đang cố gắng tập thói quen đi ngủ sớm. Tôi nghĩ nếu phụ nữ biết cách giữ gìn nhan sắc thì ai cũng đẹp cả".



Thanh Lam trẻ đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ "một chút xíu" - 7



“Nếu muốn trẻ lâu, đẹp lâu thì đừng tin vào những lời quảng cáo hấp dẫn như đẹp ngay chỉ sau 1 lần sử dụng, hay đẹp ngay sau lần đầu tiên. Thanh Lam nghĩ rằng, nhan sắc của mỗi người phụ nữ như một bông hoa, hàng ngày cần chăm sóc từng ly từng tý, cẩn trọng từng chút một thì mới bung nở rực rỡ và tươi tốt lâu bền. Vậy nên, sắc đẹp và sức khỏe luôn đi liền với nhau, chúng như bộ đôi hoàn hảo khiến phụ nữ ở độ tuổi nào cũng quyến rũ”, nữ nghệ sỹ cho biết.

Có thể bạn quan tâm?

Sao thẩm mỹ 7627587584119378634

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item