Hành trình thẩm mỹ xóa tan mặc cảm ngoại hình của người mẹ trẻ

Tập 5 "Change life – Thay đổi cuộc sống" mùa 4 là hành trình lột xác của Lưu Thị Huyền – người mẹ trẻ một con quyết tâm tìm lại sự tự tin để hiện thực hóa ước mơ trở thành phiên dịch viên tiếng Hàn.

Hành trình thẩm mỹ xóa tan mặc cảm ngoại hình của người mẹ trẻ - 1
Lưu Thị Huyền là nhân vật có ngoại hình thua thiệt hơn so với bạn bè cùng trang lứa, từ khi đi học đã khiến Huyền không đủ tự tin hòa đồng cùng chúng bạn. Những mặc cảm về bản thân ngày càng lớn dần theo năm tháng khiến cho Huyền, dù rất mong muốn có một công việc ổn định để cùng chồng chăm sóc nuôi nấng cậu con trai nhỏ, thế nhưng lại luôn gặp phải những khó khăn trắc trở.
Tuy nhiên Huyền cũng là một cô gái may mắn khi luôn có gia đình, có người chồng ủng hộ mình. Dù anh không có đủ kinh tế để giúp vợ thay đổi hoàn toàn diện mạo nhưng anh lại luôn có đủ tinh thần để ủng hộ vợ hết mình trước những quyết định quan trọng. Một trong những quyết định đó là tham gia “Change life – Thay đổi cuộc sống” – chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí do Đài truyền hình Việt Nam kết hợp cùng các bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, giúp những số phận không may mắn về ngoại hình tìm lại tự tin trong cuộc sống.
Hành trình thẩm mỹ xóa tan mặc cảm ngoại hình của người mẹ trẻ - 2

Lưu Thị Huyền lên đường sang Hàn Quốc

Hành trình thẩm mỹ xóa tan mặc cảm ngoại hình của người mẹ trẻ - 3

Huyền lần đầu đến thăm khám tại Bệnh viện View
Trong chương trình lần này, người mẹ trẻ Lưu Thị Huyền đã là một trong những nhân vật may mắn được chọn để lên đường bay sang Hàn Quốc và  phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây Huyền đã được các bác sĩ Bệnh viện View trực tiếp thăm khám và phẫu thuật. Các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ View cho biết, họ đã thực hiện phẫu thuật hai hàm, phẫu thuật điều chỉnh xương hàm mặt, cấy mỡ tự thân vùng mặt, chỉnh sống mũi cao tự nhiên đồng thời thu gọn cánh mũi, giúp Huyền thay đổi diện mạo mới tươi tắn và trẻ hơn.
Hành trình thẩm mỹ xóa tan mặc cảm ngoại hình của người mẹ trẻ - 4


Huyền cùng bác sĩ Park (Bệnh viện View) trong buổi ghi hình Change life
Huyền chia sẻ rằng quyết định tham gia Change life – phẫu thuật thẩm mỹ là một quyết định đúng đắn. Nó không chỉ giúp cô có vẻ ngoài xinh đẹp mà còn thay đổi thái độ sống tích cực hơn. Cô cũng cho biết thêm bản thân sẽ cố gắng nỗ lực thay đổi cuộc sống, tự tin chinh phục ước mơ trở thành phiên dịch viên tiếng Hàn chuyên nghiệp, cùng chồng gánh vác gia đình, xây dựng cuộc sống mới tốt đẹp hơn.
Hành trình thẩm mỹ xóa tan mặc cảm ngoại hình của người mẹ trẻ - 5
Hành trình thẩm mỹ xóa tan mặc cảm ngoại hình của người mẹ trẻ - 6


Hình ảnh sau khi thay đổi diện mạo của Huyền

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 6101664719747952347

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item