Yếu tố cần quan tâm khi phun xăm môi thẩm mỹ

Bên cạnh công nghệ, trình độ chuyên môn của người thực hiện thì chất lượng mực phun xăm góp phần quan trọng vào kết quả thẩm mỹ.

Phun xăm là một hình thức tạo màu cho đôi môi căng mướt, tươi tắn mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không trang điểm. Khác với son môi, phun xăm môi giúp giữ màu trong mọi trường hợp, bạn gái sẽ không phải lo lắng son trôi màu ngay cả khi ăn uống. Tuy nhiên, không phải mọi trường hợp phun xăm môi đều mang lại kết quả tốt bởi chỉ cần một yếu tố không đảm bảo trong suốt quá trình, bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng "tiền mất tật mang".
yeu to can quan tam khi phun xam moi tham my - 1
Phun xăm môi thẩm mỹ được nhiều chị em yêu thích vì giúp màu môi luôn tươi tắn, rạng rỡ kể cả khi không trang điểm.
Phun môi hay bất kỳ loại hình phun xăm thẩm mỹ nào khác chỉ đảm bảo khi được thực hiện ở những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, đảm bảo các yếu tố dụng cụ, mực phun xăm, công nghệ lẫn trình độ chuyên môn của người thực hiện.
Theo Phó giáo sư, tiến sĩ Phạm Hồng Vân, nguyên trưởng khoa xét nghiệm Bệnh viện Nội tiết Trung ương, việc sử dụng mực phun xăm không rõ nguồn gốc, không chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí gây ung thư cho người sử dụng.
yeu to can quan tam khi phun xam moi tham my - 2
Dụng cụ và mực xăm
Hiện nay, thị trường xuất hiện không ít loại mực xăm trôi nổi, chứa các thành phần hóa học độc hại. Theo đó, khi sử dụng mực kém chất lượng có các chất dẫn màu, chất tạo màu không đạt chuẩn (có chất tạo màu AZO), dưới tác động của laser, chất độc sẽ phát tán ra cơ thể và nguy cơ gây ung thư.
Theo chuyên gia phun xăm Elena Hà Võ, Giám đốc Havana Beauty Center, thị trường phun xăm hiện nay có 2 nhóm mực chính gồm mực vô cơ và mực hữu cơ.
yeu to can quan tam khi phun xam moi tham my - 3
Mực xăm không đảm bảo để lại những vệt màu khó xóa, gây mất thẩm mỹ.
Nhóm mực vô cơ là mực làm từ oxit sắt và khoáng chất. Mực từ oxit sắt dễ bám vào da, khi xăm dễ ăn mực, giữ màu bền. Để tăng thêm độ bám, độ bền và sắc nét, một số nhà sản xuất sẽ bổ sung thành phần kim loại, thậm chí cả thủy ngân. Chất này rất độc hại với sức khỏe người dùng. Các kim loại đó có thể ngấm qua da đi vào cơ thể gây độc hại đến gan, phổi, hệ miễn dịch... Bên cạnh đó, mực vô cơ dễ nhòe và thường để lại những vệt màu khó xóa.
Trong khi đó, nhóm mực hữu cơ không chứa kim loại, màu sáng bóng và không có chất độc hại. Mực có thể bay hoàn toàn, do đó, người dùng có thể thay đổi màu dễ dàng nếu muốn. Nhiên liệu sản xuất loại mực này khá cao.
yeu to can quan tam khi phun xam moi tham my - 4
Môi của khách hàng khi làm ở Havana Beauty Center có màu tươi tắn, độ căng mướt, mịn màng.
"Hiện nay, không ít khách hàng có suy nghĩ mực bay nhanh là mực kém chất lượng, mực bền lâu năm mới là mực chất lượng tốt. Điều này hoàn toàn sai lệch trong phun xăm thẩm mỹ", chị Elena Hà Võ cho biết. Tại Havana Beauty Center, Elena Hà Võ sử dụng mực phun xăm hữu cơ được nhập khẩu từ Nga, có chiết xuất từ thành phần thảo mộc, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thân thiện với cơ thể. 
Phụ nữ hiện đại ngày càng có nhiều lựa chọn làm đẹp, bởi vậy, chị em cần tìm hiểu kỹ các phương pháp trước khi đưa ra quyết định. Theo chị Hà Võ, mỗi phương pháp làm đẹp đều có những điểm tích cực và hạn chế riêng xong chị em nên ưu tiên yếu tố đảm bảo sức khỏe. Đó cũng là mục tiêu mà Havana Beauty Center theo đuổi. Trung tâm không ngừng phát triển, cập nhật công nghệ mới, dòng mực chất lượng phục vụ khách hàng. 
Havana Beauty Center cũng là nơi được các nghệ sĩ nổi tiếng tìm đến như diễn viên Mai Huê, Quỳnh Kun, Hoàng Yến (Yến xôi), NSND Hoàng Dũng, bác sĩ Trần Vũ Quang, MC Danh Tùng...

Có thể bạn quan tâm?

Phun xăm môi 2856493654695667958

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item