Xuất hiện một Kỳ Duyên cứng đơ, dân tình lẫn lộn không biết mannequin hay người thật

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã khiến không ít fans bối rối khi chia sẻ đoạn clip chia sẻ hình ảnh một Kỳ Duyên phiên bản khác, cứng đơ như tượng sáp. Nhiều người đã chẳng thể phân biệt nổi đó là mannequin được làm ra dựa trên nguyên mẫu là Kỳ Duyên hay thực sự là nàng Hậu bằng da bằng thịt.

xuat hien mot ky duyen cung do, dan tinh lan lon khong biet mannequin hay nguoi that - 7

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2014, Kỳ Duyên trở thành gương mặt không còn xa lạ gì đối với công chúng Việt. Kể từ thời điểm bước chân vào làng giải trí, nhan sắc của Kỳ Duyên đã thay đổi một cách vô cùng đáng kể. Cho tới hiện tại, nàng Hậu này được coi là một trong những mỹ nhân có sức hút mạnh mẽ.
Cách đây ít ngày, Kỳ Duyên gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh một Kỳ Duyên khác cứng đơ như tượng sáp, đứng trước cửa tiệm nails của nàng Hậu. Cùng với đó, nàng Hậu cũng không quên đính kèm dòng trạng thái đầy dí dỏm: “Mới đặt con mannequin để ở cửa hàng cho các em nhân viên luôn có cảm giác mình ở đây mỗi khi vắng mặt. Bạn đi qua cứ tưởng mình đang ở tiệm chạy vào gọi nhưng lại không thấy ai trả lời.”   
xuat hien mot ky duyen cung do, dan tinh lan lon khong biet mannequin hay nguoi that - 1
Kỳ Duyên phiên bản cứng đờ hệt tượng sáp khiến nhiều người không khỏi giật mình.
xuat hien mot ky duyen cung do, dan tinh lan lon khong biet mannequin hay nguoi that - 3
Người ta vốn chẳng thể phân biệt đây là Kỳ Duyên thật hay chỉ là mannequin.
Không nói cũng biết, đoạn clip khiến nhiều người không khỏi bối rối bởi chẳng thể nhận ra đó là mannequin được làm ra dựa trên ngoại hình của Kỳ Duyên hay thực sự là nàng Hậu bằng da bằng thịt. Nếu là mannequin thì thôi chẳng có gì để bàn nữa. Nhưng nếu là Kỳ Duyên bằng da bằng thịt thì phải nói rằng, nàng Hậu đã làm rất tốt nhiệm vụ hóa thân thành mannequin với gương mặt, biểu cảm vô hồn cùng cách tạo dáng đầy cứng nhắc.
Vậy lý do gì khiến người ta hoang mang chẳng biết nhân vật trong clip là Kỳ Duyên thật hay là mannequin mang ngoại hình của Kỳ Duyên? 
Như nhiều người vốn biết, để có được diện mạo như hiện tại, Kỳ Duyên đã phải trải qua không dưới hai lần phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này được chính nàng Hậu chia sẻ công khai trên các phương tiện truyền thông. 
Tuy nhan sắc hiện tại đúng là nổi bật, bắt mắt hơn so với hình ảnh Kỳ Duyên của những ngày đầu đăng quang, nhưng điều mà ai cũng phải công nhận ấy là nét đơ cứng ở gương mặt cô nàng sau nhiều lần “dao kéo”. Cứ nhìn vào những hình ảnh chụp Kỳ Duyên bất kể ở góc xa hay gần, người ta đều dễ dàng nhận thấy điều đó. Có lẽ đây chính là một phần lý do khiến một số người tin rằng Kỳ Duyên đã đóng giả làm mannequin để chọc vui dân tình.
xuat hien mot ky duyen cung do, dan tinh lan lon khong biet mannequin hay nguoi that - 4
Kỳ Duyên trước đó từng gây chú ý khi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhan sắc hậu "dao kéo" của người đẹp lại không thực sự được lòng số đông công chúng.
xuat hien mot ky duyen cung do, dan tinh lan lon khong biet mannequin hay nguoi that - 5
Theo nhiều ý kiến, gương mặt Kỳ Duyên sau vài lần "dao kéo" ngày càng trở nên cứng đơ, thiếu tự nhiên.
xuat hien mot ky duyen cung do, dan tinh lan lon khong biet mannequin hay nguoi that - 6
Trong một số bức hình, người ta có thể trông thấy nét vô hồn ở gương mặt nàng Hậu.
xuat hien mot ky duyen cung do, dan tinh lan lon khong biet mannequin hay nguoi that - 8
Góc nghiêng với dáng mặt dài sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ của Kỳ Duyên từng trở thành chủ đề khiến dân tình bàn tán.
xuat hien mot ky duyen cung do, dan tinh lan lon khong biet mannequin hay nguoi that - 9
Dường như việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến gương mặt nàng Hậu dần trở nên giả tạo, kém mềm mại, tự nhiên.
xuat hien mot ky duyen cung do, dan tinh lan lon khong biet mannequin hay nguoi that - 10
Vốn đã có gương mặt vô hồn, bảo sao nhiều người đã tin rằng nhân vật trong đoạn clip kia chính là Kỳ Duyên bằng da bằng thịt.
xuat hien mot ky duyen cung do, dan tinh lan lon khong biet mannequin hay nguoi that - 11
Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Kỳ Duyên tuy không nổi bật nhưng vẫn có nét xinh đẹp tự nhiên.
xuat hien mot ky duyen cung do, dan tinh lan lon khong biet mannequin hay nguoi that - 12
Người ta có thể trông thấy vẻ trong trẻo, tràn đầy sức sống ở người đẹp tại thời điểm mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt nam 2014.
Không với riêng Kỳ Duyên, tình trạng khuôn mặt dần trở nên vô hồn, đơ cứng, thiếu tự nhiên vốn rất phổ biến với những người từng động chạm “dao kéo” để trùng tu nhan sắc. Có thể nói đây chính là một mặt trái của công nghệ “thay hình đổi dạng” được lòng rất nhiều cô gái này.
Do đó, các cô gái trước mỗi khi đưa ra quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nên cân nhắc thật kỹ, tránh việc mất tiền nhưng lại không có được vẻ ngoài xinh đẹp như ý. Đồng thời, hãy kiểm soát bản thân, tránh biến phẫu thuật thẩm mỹ trở thành sở thích của riêng mình bởi việc quá lạm dụng nó sẽ chỉ càng khiến các cô gái trở nên xấu xí hơn mà thôi.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 1942554386060699532

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item