Những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2020

Nâng mũi dành cho phái mạnh, cắt môi trái tim, thẩm mỹ vùng kín và nâng ngực tự nhiên là những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng làm đẹp trong năm 2020.

Ngày nay, rất nhiều người đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ như một phương pháp hiệu quả và lâu dài để hoàn thiện vẻ ngoài sao cho tự tin hơn. Nếu như năm 2019 xu hướng làm đẹp chủ yếu là phẫu thuật trẻ hóa da mặt, hút mỡ giảm béo, chỉnh nha... thì năm 2020 sẽ là bước đánh dấu cho những xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ mang tính đột phá như:
1. Nâng mũi cho nam giới
Từ lâu, khi nhắc đến chủ đề làm đẹp là người ta sẽ nghĩ ngay đến nữ giới, đến phái yếu, nhưng trong thời đại hiện nay, đây cũng là vấn đề được rất nhiều đấng mày râu quan tâm. Trong đó, chủ đề được phái mạnh quan tâm nhiều nhất chính là việc phẫu thuật thẩm mỹ để có được dáng mũi như ý. Đây cũng được dự đoán là xu hướng làm đẹp sẽ bùng nổ trong năm 2020 sắp tới.
Do quan điểm mũi đẹp ở nam và nữ khác xa nhau nên các trường hợp cần nâng mũi ở nam và nữ cũng không giống nhau. Nếu như ở phái nữ một chiếc mũi đẹp là cao, thon gọn, đường nét thanh mảnh tạo nên sự dịu dàng thì với đối tượng nam giới lại khác biệt.
Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới chú trọng đến phần sóng mũi. Vẻ đẹp chuẩn của nâng mũi nam là có hình chữ L, thay vì hình chữ S như ở phụ nữ. Ngoài ra, phần đầu mũi sau nâng cần đạt đến độ góc cạnh, không quá nhỏ và thon gọn như nữ. Xương mũi nam giới thường lớn hơn nữ và mũi có độ gồ nhiều.
nhung phuong phap phau thuat tham my duoc du doan se len ngoi trong nam 2020 - 1
Tiêu chuẩn mũi đẹp cho nam giới là cao thẳng nhưng dày, đầu mũi nâng cao tương xứng với chiều dài sống mũi.
Đặc biệt, chân gốc mũi và khóe mắt có tỉ lệ chính xác, không được cách quá xa nhau. Hơn thế, mũi đẹp cho nam phải toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ, không thùy mị dịu dàng như đối với nữ.
Khi phẫu thuật nâng mũi cho phái mạnh, bác sĩ phải chỉnh hình dáng mũi chữ L thay vì tiêu chuẩn chữ S như nữ giới. Do đó, bác sĩ cần đặc biệt thay đổi cấu trúc sống mũi sao cho phần đầu mũi sau khi nâng phải có độ góc cạnh tạo nên nét mạnh mẽ cho khuôn mặt.
2. Tạo hình môi trái tim
Đôi môi vốn được xem là biểu tượng gợi cảm, thể hiện nữ tính và cuốn hút của phái đẹp. Một đôi môi đẹp là đôi môi có hình trái tim căng mọng và khóe môi cong cong hờn dỗi. Chính vì thế nên, phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình môi trái tim đang là một xu hướng làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. 
nhung phuong phap phau thuat tham my duoc du doan se len ngoi trong nam 2020 - 3
Tạo hình môi trái tim là quy trình kết hợp các thủ thuật chỉnh hình, thu gọn và làm đầy môi để môi có hình dáng tựa như trái tim. 
Nếu như phương pháp tiêm chất làm đầy để tạo hình môi trái tim chỉ có hiệu quả trong một thời gian nhất định thì phương pháp phẫu thuật cắt bỏ mô thừa dọc theo viền môi và tạo hình môi mới theo khuôn trái tim được nhiều chị em lựa chọn hơn vì hiệu quả lâu dài.
Phương pháp này giúp tạo đôi môi gợi cảm, lôi cuốn cho phái đẹp, đồng thời cải tạo những khuyết điểm ở môi như môi dày, viền môi không rõ ràng, kém hấp dẫn. Hơn nữa, vì chỉ là tiểu phẫu nên thời gian phục hồi cũng rất nhanh mà không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
3. Thẩm mỹ vùng kín
Theo thời gian và quá trình sinh nở, các sợi đàn hồi như collagen và elastin giảm sút khiến “vùng tam giác mật” của chị em dần bị xuống cấp. Bên cạnh đó, những vấn đề về sắc tố da, khô, viêm hay không còn được se khít cũng gây ảnh hướng rất lớn đến hạnh phúc gia đình và làm chị em mất tự tin. Để tìm lại sự nồng nàn, thăng hoa trong đời sống vợ chồng, rất nhiều chị em đã tìm đến những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để thay “lớp áo mới” cho vùng “nữ quyền”.
nhung phuong phap phau thuat tham my duoc du doan se len ngoi trong nam 2020 - 4
Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là một thủ thuật nhằm phục hồi lại cấu trúc và chức năng của âm hộ, âm đạo và tầng sinh môn để lấy lại sự tự tin trong chuyện vợ chồng và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa.
Nhờ những ưu điểm vượt trội như: Giúp thu hẹp âm hộ về đúng vị trí làm tăng khoái cảm khi yêu; giúp môi bé trở nên gọn gàng, săn chắc và hồng hào hơn giúp nâng cao chức năng sinh lý, giảm thiểu viêm nhiễm âm đạo; hạn chế tối đa đau, sưng sau điều trị; quy trình thực hiện nhanh chóng nên đây là phương pháp đang được rất nhiều chị em lựa chọn để "tân trang" lại "cô bé".
4. Nâng ngực đẹp tự nhiên
Nâng ngực là một trào lưu làm đẹp không mới nhưng dạo gần đây, thay vì nâng ngực bằng túi độn silicon như trước thì chị em lại chuyển sang xu hướng mới là nâng ngực tự nhiên bằng mỡ tự thân.
nhung phuong phap phau thuat tham my duoc du doan se len ngoi trong nam 2020 - 5
Nâng ngực tự nhiên là phương pháp lấy mỡ thừa ở những bộ phận trên cơ thể như đùi, bụng hay mông… để cấy vào vùng ngực, giúp vòng 1 căng tròn và đầy đặn tự nhiên mà không cần phẫu thuật bóc tách.
Ở phương pháp này, mỡ sau khi được lấy ra sẽ được đưa vào máy li tâm chiết tách, chọn lọc các tế bào mỡ khỏe nhất, có chất lượng tốt mới được sử dụng. Vì vậy, so với các phương pháp khác như: Nâng ngực túi gel, nâng ngực túi nano thì phương pháp này được đánh giá có hiệu quả và an toàn hơn.
Ngoài ra, phương pháp này còn được các bác sĩ đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:
- Khuôn ngực mềm mại, tự nhiên như ngực thật chứ không bị cứng.
- Không hề có sẹo mổ.
- Không ảnh hưởng đến tuyến sữa khi cho con bú.
- Mỡ lấy từ vùng bụng hay đùi có tác dụng giảm mỡ toàn thân và mang tính thẩm mỹ.
- Không có hiện tượng bao xơ, mất cảm giác như phương pháp đặt túi độn.

Có thể bạn quan tâm?

Thẩm mỹ mũi 5468395827828821755

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item